Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tổng hợp các địa điểm mua sắm lý tưởng ở Pháp

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : datxanhHN, 21/7/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01265326894
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      21/7/17, 0 Bình luận, 602 Xem
  1. datxanhHN

    datxanhHN Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà khách du lịch không nên bỏ lỡ khi đến với kinh kì ánh sáng bằng ve may bay di phap đó chính là mua sắm tại những khu thương nghiệp sầm uất và rộn rịp

    1. Địa điểm mua sắm nức danh ở thủ đô Paris



    Chuyến du lịch đến với tỉnh thành Paris xinh đẹp du khách không chỉ được khám phá vẻ đẹp ấn tượng của kinh kì ánh sáng mà còn có thể mua sắm thỏa thích tại nơi đây. Một số địa điểm mua sắm nức tiếng ở thủ đô Paris của nước Pháp có thể kể đến như Galleries Lafayette – 1 trong 10 trọng tâm mua sắm sang trọng nhất thế giới, Richard Lenoir – khu chợ thu hút nhiều du khách nhất tại thị thành Paris, Marche Des Puces – khu chợ có đến 3000 gian hàng bày bán đầy đủ mọi chủng loại hàng hóa,….



    [​IMG]

    2. Địa điểm mua sắm nức tiếng ở đô thị Marseille



    Marseille là một trong những đô thị lớn nhất của nước Pháp, song song cũng là một trong ba khu thành phố lớn nhất nước này. Mua sắm tại Marseille đem lại cho du khách sự bằng lòng và thoải mái. một vài địa điểm mua sắm nức tiếng của Pháp ở đô thị Marseiile có thể kể đến như khu trọng tâm mua sắm Centre Bourse nằm ở địa chỉ 17, square Belsunce, 13231 Marseille cedex 1, cách bến cảng chỉ khoảng 5 phút đi bộ. Khu trung tâm mua sắm này có ba tầng lầu và 1 tầng lửng, với khoảng 60 cửa hàng lớn nhỏ. Tại đây du khách có thể tìm mua được nhiều mặt hàng khác nhau, từ băng đĩa nhạc đến những món đồ sang trọng, ngoại giả còn có cả nhà hàng, các khu ăn uống và nhiều dịch vụ khác. Centre Bourse mở cửa từ 9g30 – 19g30 hàng ngày, trừ chủ nhật.



    [​IMG]
    trọng tâm mua sắm Centre Bourse ở Marseille – Pháp

    La maison du pastis cũng là một địa điểm mua sắm lừng danh của nước Pháp chuyên cùng cấp các loại pastis và absinthes. Đến với nơi đây khách du lịch có thể nếm thử 70 loại pastis khác nhau. La Maison không chỉ là một cửa hàng nhỏ, mà nơi đây như là một điểm nhấn, bộc lộ nét sáng tạo độc đáo của Marseille. Pastis cùng absinthes cũng không chỉ là rượu mà trong đó còn chứa đựng cả lịch sử lâu đời của vùng đất này. Đến cửa hàng Ma Maison, để mua rượu cùng các loại bình pha lê, bình có quai, ly rượu làm quà, và cũng để tìm hiểu một vài điển tích thú vị về vùng đất cảng.



    > Liên hệ mua ve may bay di nha trang tại đặt vé rẻ

    3. Địa điểm mua sắm nổi tiếng ở đô thị Cannes



    Nếu đã đặt chân đến Cannes vững chắc bạn chẳng thể bỏ qua con đường mua sắm Rue Meynadier với nhiều cửa hàng bán nhiều mặt hàng khác nhau. Loại bơ hảo hạng nhất của tỉnh thành được bán ở Ceneri, số 22 Rue Meynadier; Cannolive (16 Rue Vénizelos) nức tiếng với những món quà lưu niệm nhỏ xinh; còn những tấm poster của các lễ hội lớn được bán ở Cine-Folie (14 Rue des Frères). Nếu du khách muốn mua rượu thì có thể đến La Cave Forville (3 Forville Market) – một địa điểm mua sắm nổi danh ở Pháp nằm gần khu đường này. Forville Market (Marché Forville) nằm giữa khu trọng tâm thành thị và đường ray. Khu chợ này bán rất nhiều thực phẩm tươi sống, cá mới vửa được đánh bắt, và có cả chợ hoa tươi ở gần bên. Chợ mở cửa từ 7g00-13g00 các ngày từ thứ ba đến chủ nhật.

    [​IMG]
    Chợ La Cave Forville ở Cannes – Pháp

    4. Địa điểm mua sắm lừng danh ở thành thị Lyon



    Nếu đã đặt chân đến Lyon bạn nên mua chocolate về cho người thân và bạn hữu. Tại Lyon có rất nhiều cửa hàng bán chocolate như : Bernachon ở số 42 cours Franklin Roosevelt là nhà máy sinh sản chocolate hàng đầu thế giới, hay cửa hàng bán chocolate có “bề dày” hơn 100 năm – Voisin, cửa hàng Bouillet (15 place de la Croix Rousse, 14 rue des Arches), đây đều là các địa điểm mua sắm nức tiếng ở Pháp.



    [​IMG]
    Chợ Les Halles de Lyon ở Lyon – Pháp

    ngoại giả khách du lịch cũng có thể kẹ thăm các khu chợ lớn ở đây để có thể tìm hiểu nhiều hơn về hàng hóa ở Lyon. Mỗi buổi sáng từ thứ ba đến chủ nhật, có khu chợ bên sông Saone và một khu chợ khác ở giao lộ de la Croix-Rousse. Khu chợ Les Halles de Lyon ở 102 cours Lafayette thì mở cửa mỗi ngày, còn chợ ở quau Fulchiron mở cửa vào sáng chủ nhật từ 8g00-13g00.



    5. Địa điểm mua sắm nức tiếng ở đô thị Bordeaux



    Được biết đến là xứ sở của rượu chát nức danh khắp thế giới chính cho nên khi đến với vùng đất này bạn không thể bỏ qua những chai rượu nho làm quà. Các địa điểm mua sắm lừng danh ở Bordeaux – Pháp có thể kể đến như khu “tam giác vàng” – allées de Tourny, cours de I’intendance và cours Clemenceau – là khu hội tụ rất nhiều cửa hàng lớn nhở của tỉnh thành này, bao gồm cả những những cửa hàng rượu vang nổi tiếng: L’Intendant (2 allées de Tourny), Vinothèque de Bordeaux (8 cours du X X X Juillet). bên cạnh đó du khách còn có thể mua đến khu quận Chartrons để mua vài món đồ cổ hay tham quan chợ sách, chợ ẩm thực dọc đường quai des Chartons.



    [​IMG]
    Khu allées de Tourny ở Bordeaux – Pháp

    > Tấm giá vé khứ hồi đi nga sẽ đưa khách du lịch đến với những điểm đến hấp dẫn và thú vị tại Nước Nga xinh đẹp

    Link gốc: https://dulichkhampha2017.wordpress.com/2017/07/20/nhung-dia-diem-mua-sam-ly-tuong-tai-phap/