Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tới Melaka du lịch cùng vé giá rẻ hãng Malaysia Airlines

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : jindovn, 22/1/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0978906077
    5. Địa chỉ:

      164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    6. Thông tin:

      22/1/16, 0 Bình luận, 570 Xem
  1. jindovn

    jindovn Tân thủ Thành viên

    Cùng đại lý Malaysia Airlines Vietnam tìm hiểu bản sắc văn hóa giao thoa văn hóa độc đáo giữa Mã Lai, Trung Quốc, Bồ Đào Nha, Hà Lan và tiếng Anh và xem những kiến trúc độc đáo tại thành phố lãng mạn nằm trên bờ biển phía tây của Malaysia.

    Du lịch thành phố cổ Melaka cùng Malaysia Airlines
    Nơi đây từng là một thương cảng sầm uất, Melaka (Malacca) vẫn còn dấu vết của nhiều lớp của lịch sử, văn hóa đa dạng và ngày nay là một di sản văn hóa lớn của thế giới. Việc đối chiếu trong những ngôi chùa, nhà thờ và nhà thờ cùng các tòa nhà chính phủ Hà Lan cũ, Chinatown và pháo đài của quân đội Bồ Đào Nha đã tạo ra một phong cách độc đáo cho hiện tại thành phố.



    [​IMG]



    Đầu tiên bạn đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur sau đó từ Kuala Lumpur, du khách có thể mất một vài giờ lái xe hoặc đi xe buýt đến Melaka. Trong thành phố, khách có thể dễ dàng tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong hệ thống xe buýt bên trong xe buýt Melaka Town. Hoặc chọn xe xích lô - giống như xích lô ở Việt Nam, hoặc thuê một chiếc xe đạp và cảm nhận thành phố với một nhịp điệu chậm hơn của riêng mình. Hãy nhớ để lưu ý các điểm tham quan và cửa hàng tại Melaka đóng cửa vào thứ Ba.



    [​IMG]



    Thăm khu định cư làng chài nhỏ Bồ Đào Nha (Bồ Đào Nha Settlement) ở phía đông nam của trung tâm thành phố để thưởng thức phong cách chế biến hải sản tươi Bồ Đào Nha và Malay. Và xem di tích A Famosa và St. Paul cổ được xây dựng từ thế kỷ 16.

    Trong lịch sử, ảnh hưởng của HAA châu Âu tiếp tục đánh dấu đậm hơn do Hà Lan sau khi quân đội lái xe Bồ Đào Nha và cai trị thành phố trong hơn 150 năm. Nổi bật hơn giữa các phong cách kiến trúc là Stadthuys Hà Lan (City Hall), đặt tại Quảng trường Đỏ và Nhà thờ Christ Church được xây dựng vào thế kỷ 18 là ngày nay các trụ sở Stadthuys Bảo tàng Lịch sử và Dân tộc học.



    [​IMG]



    Sau đó tham quan Bảo tàng Cung điện Melaka Sultanate để tìm hiểu cuộc sống người dân bản địa Mã Lai trước khi sự xuất hiện của văn hóa châu Âu. Hoặc Trung tâm và Bảo tàng Di sản của Marine Quayside nằm bên trong một mô phỏng tàu Hà Lan thăm dò cũ để tìm hiểu về lịch sử giao dịch và thanh toán bù trừ của Melaka.

    Khi đêm đến, bắt tàu du lịch dọc sông và ngắm kho ven sông, nhà nguyện được chiếu sáng trong ánh đèn đêm và đóng cửa với một lần ăn tối với các món ăn Mỹ lai - Malay. Trong Chinatown (Bukit Cina), các gian hàng chợ đêm tại Jonker Street luôn hấp dẫn, lôi cuốn với các món ăn ngon. Đừng bỏ lỡ cơm gà tổ chức và sau đó, đi săn đồ lưu niệm nhỏ xinh, giá rẻ sau khi một bữa ăn ngon.



    [​IMG]



    Và cuối cùng, đi dạo dọc theo bờ sông Melaka, xem các nhà thờ Hồi giáo Masjid Selat Melaka tỏa sáng trong đêm, trên đảo không xa thành phố Melaka, trước khi trở về khách sạn để nghỉ ngơi sau một ngày dài đầy đủ các dấu hiệu di tích lịch sử.

    Đặt vé máy bay đi Malaysia du lịch cùng Malaysia Airlines
    TP. HÀ NỘI

    33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

    TP. HỒ CHÍ MINH

    164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393

    190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115