Tôi cần bán căn hộ trong mơ Flora giá ưu đãi cho người mua

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9006
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      31/8/15, 518 Đọc

  1. Căn hộ Flora vừa tận hưởng được môi trường sống xanh, sạch, đẹp nhờ hệ thống công viên ven sông mà còn tạo nên môi trường thiên nhiên với những khoảng xanh yên bình cùng với việc bố trí hồ nước, khu thể thao, hồ bơi và cây xanh bao phủ xung quanh khu dân cư tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và mang đến những phút giây thư thái cho cư dân. Căn hộ The Flora còn tạo nên một cộng đồng sống thân thiện, năng động và hiện đại với đầy đủ các tiện ích thiết yếu cho nhu cầu sống hàng ngày của cư dân Căn hộ The Flora.

    [​IMG]

    Căn hộ The Flora Anh Đào được xây dựng trên khuôn viên 11.235,8m2 được xây cao 16 tầng, với khoảng 500 căn hộ, cư dân về sinh sống dự kiến gần 1370 người, mật độ xây dựng 28%, dự kiến Quý 2/2016 bàn giao nhà. Diện tích khá hấp dẫn chỉ với hai loại diện tích 54m2 – 67m2 để đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân.

    MẶT BẰNG TỔNG THỂ TOÀN KHU VÀ MẶT BẰNG BỐ TRÍ CĂN HỘ

    Chung cư căn hộ Flora quận 9 được chủ đầu tư thiết kế theo tiêu chí của dòng sản phẩm Ehome kết hợp phong cách Nhật Bản là căn hộ có cộng đồng sống văn minh, xanh và năng động. Các căn hộ trong chung cư đề được thiết kế có 2 phòng ngủ, có ban công và có tầm nhìn thoáng ra phía bên ngoài tạo cho các phòng trong căn hộ luôn thoáng mát và có nắng gió tự nhiên.

    CĂN HỘ FLORA ANH ĐÀO

    FLORA – CUỘC SỐNG ĐƠM HOA
    Hãy cùng chúng tôi đón chào và trải nghiệm một tổ ấm mới, nơi những điều tốt đẹp của cuộc sống mà bạn hằng mong ước đã sẵn sàng kết trái đơm hoa. Với ý tưởng mang đến cho các gia đình trẻ một không gian sống chất lượng cao và ngập tràn màu xanh trong một cộng đồng văn minh – hiện đại, Khu căn hộ Flora sẽ là phần thưởng xứng đáng dành tặng bạn và những người thân yêu để khởi đầu một chương mới của cuộc sống
    Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn đi tham quan căn hộ mẫu và đặt mua căn hộ Flora
     
    ngohuutri

    ngohuutri Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    67 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này