Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Toàn tập phượt chinh phục Mẫu Sơn mùa băng tuyết

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : lehuyentrang5672, 4/8/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      09193729837
    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      4/8/16, 0 Bình luận, 374 Xem
  1. lehuyentrang5672

    lehuyentrang5672 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Toàn tập phượt chinh phục Mẫu Sơn mùa băng tuyết

    Mẫu Sơn nằm cách tỉnh thành Lạng Sơn 30 km về phía Đông Bắc xem thêm: sapa. Là vùng núi cao của tỉnh giấc có địa hình đa dạng, với quần thể là 80 ngọn núi to nhỏ. Đây cũng là vùng có khí hậu khá rẻ, vào mùa đông tuyết phủ trắng xóa. cho nên Mẫu Sơn phát triển thành điểm đến lý tưởng cho dân du lịch bụi và các thích ngắm tuyết. nếu bạn chưa một lần du lịch bụi tới đây, thì mình sẽ san sẻ cho bạn Kinh nghiệm phượt mùa đông để chinh phục Mẫu Sơn mùa băng tuyết.

    [​IMG]

    Thời điểm phượt Mẫu Sơn mùa đông

    Mùa đông từ khoảng tháng 11 đến tháng 3 năm sau, nhiệt độ trung bình trong khoảng 7 – 13 độ. Theo Cẩm nang phượt Mẫu Sơn mùa đông thú vị thì Anh chị nên đi vào cuối tháng 12 và đầu tháng 1, nhiệt độ khi này chỉ 0 độ, đây cũng chính là thời khắc phù hợp để ngắm tuyết rơi trên đỉnh Mẫu Sơn

    Kinh nghiệm tuyển lựa dụng cụ du lịch bụi Mẫu Sơn mùa đông

    – Xe máy, hoặc ô tô riêng: Đi trong khoảng Hà Nội lên Mẫu Sơn chỉ 200km theo các con phố quốc lộ 4, tuyến đường tương đối đẹp nên rất dễ đi. Bạn chỉ mất khoảng 4- 5 mang tiếng có thể lên đến TP Lạng Sơn. tới đây bạn có thể tranh thủ thăm quan các địa điểm phươt Lạng Sơn hấp dẫn, sau đó chiều tối thì lên Mẫu Sơn nghỉ ngơi để tương lai ngắm tuyết.

    Xem thêm: điểm du lịch sapa vào mùa xuân

    Kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ khi tour Mẫu Sơn mùa đông

    không những thế trên Mẫu Sơn còn có các nhà nghỉ nhỏ, lẻ khác đầy đủ, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy. không những thế do đặc biệt khí hậu vòng quanh năm ẩm ướt nên các khu nhà nghỉ ở đây rất dễ xuống cấp, những loại chăn, gối cũng dễ bốc mùi ẩm mốc. Nên một Toàn tập phượt Mẫu Sơn mùa đông phù hợp, ít chi phí thì bạn nên mang theo túi ngủ, hoặc một tấm chăn mỏng để tránh khó ngủ.

    [​IMG]

    Những trải nghiệm thú vị lúc phượt Mẫu Sơn mùa đông

    Thăm bản làng của những dân tộc ít người: Vùng núi Mẫu Sơn là nơi trú ngụ của những dân tộc Dao, Nùng, Tày. Trong ấy, bản Khuổi Cấp là nơi tập hợp sinh sống lâu đời của đồng bào người Dao, bây giờ đây là điểm tour văn hóa Mẫu Sơn cực kỳ hấp dẫn. Theo Kinh nghiệm du lịch bụi Mẫu Sơn mùa đông thì bạn nên thuê 1 hướng dẫn viên người bản địa để khám phá những tập quán văn hoá đặc sắc của các dân tộc ít người nơi đây.

    Những món ăn nên thử khi phượt Mẫu Sơn mùa đông

    giả dụ bạn tới Mẫu Sơn thì đừng quên nếm thử những món ăn độc đáo Lạng Sơn như: lợn sữa quay mắc mật, gà sáu cựa đem nướng, ếch hương, đào tiến vua…nhưng các món này đều không sẵn có, nên theo Kinh nghiệm ăn ngon khi phượt Mẫu Sơn mùa đông thì bạn nên gọi điện trước cho chủ nhà hàng để họ có thể đặt giúp bạn.