Tỏa sáng giữa lòng thủ đô, chung cư Hà Nội Paragon Phạm Hùng sở hữu những gì?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33747
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/9/16, 450 Đọc

  1. Nằm tỏa sáng giữa lòng thủ đô chung cư Hà Nội Paragon Phạm Hùng sở hữu những căn hộ mới nhất, nhiều góc đẹp nhất, vị trí thuận lợi nhất, tiện ích hiện đại, thiết kế sang trọng. Dự án đang được khách hàng có nhu cầu về nhà ở và đầu tư đánh giá là dự án tốt nhất đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng cả về giá cả, tiện ích của dự án.

    [​IMG]
    Chung cư Hà Nội Paragon Phạm Hùng sở hữu vị trí thuận lợi

    Nằm tại lô A3 khu ĐTM Cầu Giấy, 1 mặt chung cư Hà Nội Paragon Phạm Hùng nhìn thẳng ra đường Phạm Hùng và được đánh giá là một dự án đánh giá sở hữu 1 hệ thống giao thông hết sức thuận lợi. Từ dự án cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm trong nội thành Hà Nội và tỉnh lân cận. Dự án Hà Nội Paragon Phạm Hùng hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

    Xem thêm dự án đang được quan tâm: chung cu Riverside Garden 349 Vu Tong Phan


    Chung cư Hà Nội Paragon sở hữu tiện ích hiện đại hấp dẫn


    Với 2 sàn trung tâm thương mại và một tòa văn phòng tại dự án Paragon Hà Nội, chủ đầu tư đã bố trí rất nhiều tiện ích cao cấp, đa dạng bậc nhất phục vụ một cách tốt nhất cho đời sống của cư dân như: khu Gym, Spa, bể bơi bốn mùa, trường mầm non, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu chăm sóc sức khỏe....ngoài ra chung cư Paragon Hà Nội Phạm Hùng còn được trang bị hệ thống an ninh khép kín một cách nghiêm ngặt giúp cho gia đình bạn có thể yên tâm.
    [​IMG]
    Sở hữu các tiện ích hấp dẫn, vị trí thuận lợi cùng thiết kế độc đáo sang trọng theo phong cách mở mang đậm được nét châu Âu hài hòa với cảnh sắc của thiên nhiên mang lại một cuộc sống hoàn mỹ nhất và thư giãn nhất cho cư dân.

    Dự án Paragon Phạm Hùng sở hữu thiết kế độc đáo, sang trọng

    Các căn hộ Hà Nội Paragon Phạm Hùng có thiết kế mở, sang trọng, độc đáo, hiện đại và tận dụng được nguồn ánh sáng, hướng gió tự nhiên mang lại không gian tươi trẻ, mát lành cho căn hộ. Với thiết kế độc đáo có diện tích đa dạng linh hoạt từ 92m2 – 150m2 mang đến cho cư dân nhiều trải nghiệm đáp ứng được mục đích sử dụng của khách hàng.


    Xem thêm:

    1. Tại sao bạn nên chọn căn hộ Hà Nội Paragon

    2. Nội thất bàn giao chung cư Hà Nội Paragon Phạm Hùng

    Mọi thông tin về căn hộ Hà Nội Paragon Phạm Hùng quý khách hàng vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

    Công ty Cổ phần Địa ốc Viethomes – 0989 18 8181
     
    heodxmb

    heodxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này