Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tô thêm sắc hồng cho đôi môi thâm bẩm sinh mà không cần dùng son

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : namnguyenle, 26/6/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0905756276
    5. Địa chỉ:

      hcm, hcm
    6. Thông tin:

      26/6/15, 0 Bình luận, 527 Xem
  1. namnguyenle

    namnguyenle Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Đôi môi căng mọng và hồng hào tự nhiên là một trong những điểm nhấn giúp phái đẹp lấy điểm khi đứng trước các đấng mày râu. Và việc sử dụng son để cải thiện sắc màu cho đôi môi cũng chỉ hỗ trợ được phần nào.

    Nhưng chỉ đơn giản với những cách trị thâm môi tại nhà dưới đây, chị em dễ dàng có được một đôi môi láng mượt và tươi sáng tự nhiên mà không cần dùng son. Đặc biệt, những phương pháp nay hiệu quả ngay cả với những cô nàng có đôi môi thâm bẩm sinh.


    [​IMG]
    Mẹo tri thâm môi hiệu quả tại nhà

    Cách trị thâm môi bẩm sinh bằng tinh dầu hạnh nhân

    Sử dụng tinh dầu quả hạnh nhân là một trong những cách trị thâm môi hiệu quả nhanh nhất hiện nay. Bạn hãy thoa một ít dầu hạnh nhân lên môi, kết hợp massage nhẹ nhàng theo hình tròn đều từ trong ra ngoài.

    Nên sử dụng vào buổi tối và để qua đêm, đến sáng hôm sau rửa sạch bằng nước mát. Áp dụng 1-2 lần/ 1 tuần, chỉ sau 6 tuần bạn sẽ thấy màu sắc của đôi môi được cải thiện đáng kể.

    >>>>>>>>>>>>>>>>>>Xem thêm: cách trị mụn đầu đen tận gốc

    Thoa glycerine trước khi đi ngủ là cách trị thâm môi hiệu quả

    Glycerin không chỉ bổ sung độ ẩm cho đôi môi khô ráp mà còn giúp màu sắc của đôi môi ngày 1 hồng hào tự nhiên.

    Cách thực hiện: Dùng bông thấm glycerin thoa đều lên đôi môi trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau dậy rửa sạch lại với nước mát, thực hiện đều đặn mỗi ngày, tình trạng thâm môi sẽ không còn.

    [​IMG]
    Bí quyết trị thâm môi bẩm sinh bằng cách thoa Glycerin

    Cách trị thâm môi đơn giản chỉ bằng 1 lát củ cải đường

    Các dưỡng chất có trong củ cải đường có tác dụng làm mờ dần vết thâm môi và giúp đôi môi ngày càng trở nên tươi tắn hơn.

    Cách làm: Lấy và cắt 1 vài lát củ cải đường và thoa trực tiếp lên đôi môi, thực hiện lặp lại nhiều lần để tinh chất có trong củ cải đường có thẩm thấu.

    Thực hiện mỗi ngày và kiễn trì trong 1 vài tuần, bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ.

    >>>>>>>>>>>>>>>Xem thêm: cách trị thâm quầng mắt hiệu quả nhất

    Uống đủ nước mỗi ngày cũng là một cách trị thâm môi

    Bạn có biết, đôi môi khô, bong tróc là một trong những nguyên nhân gây tình trạng thâm môi. Do dó, để cải thiện đôi môi thâm tái, nhợt nhạt chỉ cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày ( tương đương 8- 10 ly nước) ngay cả khi bạn không khát.

    Cách trị thâm môi này quá dễ dàng lại không tốn một xu, bên cạnh đó còn mang lại nhiều công dụng làm đẹp cho làn da. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không bổ sung đủ nước cho cơ thể ngay từ hôm nay.

    [​IMG]
    Uống đủ nước mỗi ngày cũng là một cách trị thâm môi
    Nguồn: white doctors