Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tính thân thiện với người dùng của các loại nội thất văn phòng gỗ

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : quyenle1507, 21/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      N09B2 Dịch Vọng, Cầu Giấy
    6. Thông tin:

      21/1/16, 0 Bình luận, 1,085 Xem
  1. quyenle1507

    quyenle1507 Tân thủ Thành viên

    Gỗ không chỉ là chất liệu thân thiện với người sử dụng mà còn thân thiện với môi trường. Chính vì vậy, các dòng nội thất từ gỗ luôn được ưa chuộng.

    Hiện nay, các mẫu tủ văn phòng, bàn làm việc,vách ngăn phòngsản xuất từ chất liệu gỗ rất nhiều, và được sự ủng hộ, đón nhận nhiệt tình từ các doanh nghiệp. Đặc biệt là các doanh nghiệp ưa chuộng màu vàng nâu đặc trưng của các nội thất đồ gỗ.

    [​IMG]
    Bàn gỗ văn phòng
    Bàn làm việc văn phòng hiện nay đã được cải tiến nhiều về mẫu mã, kết hợp sử dụng chất liệu sáng tạo hơn, nhằm bắt kịp xu thế của nội thất hiện đại. Đó chính là lý do mẫu bàn chân sắt ra đời. Khung chân bàn bằng sắt tạo độ vững chắc cho bàn, mặt bàn gỗ đảm bảo tính thân thiện của sản phẩm. Hiện nay, dòngtủ tài liệu giám đốclà dòng được sản xuất từ gỗ nhiều bậc nhất trong số các dòng nội thất văn phòng.
    [​IMG]
    Tủ tài liệu giám đốc
    Chất liệu gỗ được lấy tự tự nhiên, quá trình gia công công nghệ cao từ các hãng sản xuất đã tạo nên dòng nội thất an toàn cho người sử dụng. Do không cần sử dụng nhiều hóa chất trong quá trình sản xuất. Các dòng nội thất gỗ cũng vì vậy mà không bao giờ mất đi vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng. Nội thất gỗ đa phần là các mặt hàng cao cấp.
    [​IMG]
    Bàn quầy lễ tân gỗ cao cấp
    Trong xu thế thiết kế nội thất đơn giản và hiện đại, nội thất gỗ được sản xuất ngày càng nhiều, công nghệ sản xuất cao cũng được ra đời theo, trong đó có không ít mặt hàng đồ gỗ. Nếu bạn là một tín đồ của những sản phẩm thân thiện, an toàn, hãy lựa chọn ngay cho văn phòng những món đồ gỗ vừa đẹp vừa rẻ tại các hãng sản xuất nội thất. Giá nội thất gỗ không cao hơn nhiều so vớigiá ghế xoay văn phòngvà các sản phẩm khác.