Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tính năng thông minh của bếp từ bạn đã biết?

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : mo88dxmb, 18/9/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      18/9/17, 0 Bình luận, 541 Xem
  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Chuyên gia Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Bếp từ đang trở thành thiết bị bếp phổ biến trong căn bếp của mỗi gia đình. Không chỉ thiết kế tinh tế mang lại không gian bếp sang trọng mà bếp từ còn có các tính năng thông minh mang đến sự tiện dụng cho người tiêu dùng, nấu ăn nhanh, tiết kiệm được thời gian cũng như năng lượng.

    Bếp từ tích hợp nhiều tính năng thông minh như: tính năng nấu thông minh Heat up time Automatic, tính năng hâm nóng Warming nhiều mức: 65°C, 75°C và 85°C, tính năng Dừng bếp tạm thời Pause.

    [​IMG]
    Đặc biệt chức năng Booster: giúp nấu ăn nhanh, gia nhiệt nhanh cho món ăn, giúp món ăn lưu giữ được hương vị độc đáo.

    Công nghệ inverter thông minh vượt trội: giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện

    Tính năng an toàn cho người sử dụng như : Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, khoá phím an toàn trẻ em Child lock, tự động tắt bếp khi không nhận diện được đáy nồi, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp…Tất cả đều đảm bảo an toàn cho người dùng.
    [​IMG]
    Với tính năng khoá phím an toàn trẻ em bạn có thể hoàn toàn yên tâm không sợ trẻ nhỏ bấm vào bàn phím. Với chức năng hẹn giờ bạn có thể vừa nấu ăn vừa làm công việc khác như dọn dẹp nhà cửa…

    Bêp từ Fandi là một trong những sản phẩm bán chạy nhất thị trường. Được đánh giá cao về tiêu chuẩn và chất lượng, bếp từ Fandi được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, tính năng thông minh, tính an toàn và độ bền cao…

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng và làm đại lý của hãng

    Hotline: 024.3557.2828 - 024.3557.2626