Tính năng an toàn tối ưu của Toyota Fortunner

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 19/4/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      19/4/16, 0 Bình luận, 537 Xem
  1. Toyota Fortuner là dòng xe được yêu chuộng trên khắp thế giới nhờ nhiều đặc tính nổi bật ở nội thất, ngoại thất, hệ thống thông số kỹ thuật tuyệt vời và đặc biệt là nhờ sự an toàn của dòng xe này, giúp người lái xe, hành khách ở trong trạng thái an toàn tối ưu trước mọi va chạm.

    Tính năng an toàn tối ưu của Toyota Fortunner

    Hệ thống phanh chống kháo ABS được nâng cấp, cải tiến giúp cho bánh xe của xe TOYOTA FORTUNER luôn quay và bám đường trong khi phanh, chống lại việc bánh xe bị trượt trên mặt đường do má phanh bó cứng tang phanh hoặc đĩa phanh gây ra.

    Hệ thống túi khí được mở rộng cho hành khách và người lái xe, giúp giảm xung lực, các va chạm xung quanh xe và bên trong xe khi lưu thông trên những đoạn đường nhiều ổ voi, ổ gà hay trong rừng.

    Cấu trúc Goa, giúp xe vận hành mạnh mẽ, có khả năng kháng lực cực tốt trước mọi va chạm, hệ thống thắt lưng, dây an toàn đơn giản và. Cột lái đóng mở để hạn chế chấn thương ngực cho người lái xe khi xảy ra va chạm. Chưa kể, hệ thống khóa trước, khóa trung tâm, hệ thống báo động chống trộm rất hiện đại, giúp chủ sở hữu có thể an tâm khi lưu thông, vận hành xe cũng như khi dựng xe ở nơi đông người mà không lo Fortuner bị trộm nó lấy đi.
     

Chia sẻ trang này