Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tình cờ và duyên may tìm được bí kíp trị nám thần kỳ

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : nguyennghia30021995, 19/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      550,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0987244944
    5. Địa chỉ:

      nguyễn văn lượng
    6. Thông tin:

      19/12/16, 0 Bình luận, 428 Xem
  1. nguyennghia30021995

    nguyennghia30021995 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tình cờ và duyên may tìm được bí kíp trị nám thần kỳ
    Chị Dung
    ( Nhân viên phòng kế hoạch - TP.Hồ Chí Minh )


    Xin chào mọi người! Tôi là Dung - Nhân viên phòng Kế hoạch của một công ty xuất nhập khẩu ở TP. Hồ Chí Minh. Tôi bị nám da gần 4 năm nay rồi, giờ chữa khỏi thế này, thật sự vô cùng biết ơn chồng mình. Anh ấy đã yêu thương, hiểu được nỗi khổ của tôi, và cũng chính anh là người đã tìm ra được cách chữa nám cho tôi.



    [​IMG]


    Tôi bị nám da và tàn nhang nhiều lắm, lúc đó cứ nghĩ đơn giản bị nám cũng giống như một vài bệnh ngoài da khác, bôi kem hay uống thuốc trị nám thì khỏi thôi, ai ngờ, nám kéo dài mãi 4 năm. 4 năm ròng rã và thật mệt mỏi, vì nám ngày càng ăn sâu và lan rộng, tưởng chừng như không bao giờ chữa trị được nữa.

    Chạy theo mỹ phẩm trị nám tràn lan không hiệu quả…

    Ở cái tuổi của tôi, nám da xuất hiện là điều quá bình thường, vì nội tiết tố thay đổi nhưng cũng không khỏi hoang mang, lo lắng. Khi biết mình bị nám, tôi đã đến cửa hàng mỹ phẩm lớn để hỏi về mỹ phẩm trị nám, em gái đó giới thiệu cho tôi một loại đặc trị mà chị em ngày nay sử dụng rất nhiều. Em gái bảo rằng mỹ phẩm này sẽ từ từ hết nám, nhưng thật sự tôi đã rất kiên trì dùng gần 1 năm mà thấy không đâu vào đâu hết. Cảm thấy sẽ chẳng thể thay đổi được tình hình, trong khi nám da vẫn cứ ngày càng nhiều trên mặt, nhiều lúc thấy tổn thương vô cùng.



    [​IMG]


    Thật sự tôi cũng sợ chồng chê lắm, nhưng ông xã tôi lúc nào cũng động viên. Ông ấy sợ tôi tự ái, vì trông tôi vừa già vừa xấu ra nhưng lúc nào cũng bảo không sao đâu, từ từ rồi chữa trị. Có được người chồng tâm lý như vậy, tôi cũng mừng lắm.

    “Có bệnh vái tứ phương” - đi từ da liễu đến phương pháp dân gian…
    Sau những ngày tháng chữa nám mà không hiệu quả, ông xã tôi quyết định đưa tôi đến da liễu để khám. Vì mỗi ngày trôi qua, thấy tôi cứ phiền muộn nên ông ấy lo lắng lắm. Khi đến da liễu, bác sĩ bảo tôi bị nám vì thay đổi nội tiết tố da ở độ tuổi này.

    Vốn là nhân viên phòng Kế hoạch, mỗi ngày cũng gặp gỡ người này người kia, vậy mà cứ để nám da “tung hoành” thế này, thật sự rất mặc cảm, thiếu tự tin vô cùng. Vậy nên khi đi da liễu, mặc dù ở liệu trình đầu tiên nám da không thuyên giảm gì cả, nhưng theo như lời khuyên của bác sĩ và sự động viên của ông xã, tôi đã kiên trì bỏ ra một số tiền kha khá để dùng đến liệu trình thứ 3.



    [​IMG]


    Vậy nhưng kết quả vẫn rất chậm chạp, so với những vết nám ngày càng ăn sâu vào 2 gò má, tàn nhang cũng nhiều lên, cứ như thế này thì không có tác dụng gì, vậy là tôi dừng lại, không đi da liễu gì nữa.

    Trong những năm tháng tiếp theo, tôi bắt đầu áp dụng những cách dân gian. Ai bày gì tôi cũng thử, nhưng thật phiền phức vì cứ thế theo thời gian nám da ngày càng sâu và rộng hơn chứ không hề giảm bớt. Nhiều lúc tôi muốn bỏ mặc cho tất cả, giờ ra sao thì ra chứ bản thân mình cũng đã cố gắng hết sức rồi. Tôi không nghĩ rằng nám da lại khó điều trị như vậy, có lẽ số tôi không may mắn, chưa tìm được phương pháp điều trị hợp lý mà thôi.

    Bắn tia laser được một thời gian ngắn thì nám quay trở lại
    Hội chị em phụ nữ khu khố tôi đồn nhau vụ bắn tia laser giảm nám nhiều lắm, nghe vậy tôi cũng về bàn bạc với chồng rồi thử điều trị bằng cách đó. Lúc đầu nám cũng giảm bớt, nhưng được năm bữa nửa tháng thì ôi thôi, không những nám quay trở lại mà còn nhiều hơn trước rất nhiều, tôi bị khủng hoảng giữ lắm, từ đó hết dám trị nám nữa luôn.



    [​IMG]
    Ông xã chính là người đã tìm ra cách trị nám cho tôi
    Rồi niềm hạnh phúc bất ngờ đến với tôi, vào một ngày ông xã tôi ở trên công ty gọi về hỏi có biết bộ trị nám Kami Skin không, rồi kêu tôi gọi đến số 0987.244.944 nhờ tư vấn thử, tại ông ấy thấy vợ của một người bạn bảo dùng bộ trị nám cao cấp Kami Skin đã khỏi nám, giới thiệu nhiều chị em khác thấy cũng ok lắm.

    Nghĩ cũng thương ổng, làm gì cũng nhớ tới vợ, cũng lo cho vợ, như thế này tôi càng quyết tâm phải trị nám thành công. Không thì đi chung, bạn bè đối tác lại chê vợ già, vợ xấu, nghĩ tới tôi càng thấy tủi, rồi càng quyết tâm hơn.



    [​IMG]

    [​IMG] 0987.244.944
    [​IMG]0975.433.733
    Tôi lên mạng xem qua sản phẩm trị nám, tàn nhang Kami Skin mà ông ấy nói, vừa xem vừa lo lắng hồi hộp. Đọc qua mấy bài chia sẻ của chị em khách hàng đã dùng mỹ phẩm, thấy cũng yên tâm phần nào hơn. Xong vui hơn nữa là trong đó có đánh giá của một người em tôi quen biết, bảo rằng đã dùng bộ nám này và hiệu quả lắm. Thế là gọi đến đó để được tư vấn rồi đặt mua một bộ gồm 1 hộp kem trị ansm tàn nhang Kami Skin.



    Không ngờ bị nám sâu tận 4 năm mà tôi vẫn chữa hết nám thế này
    Như hướng dẫn của bạn Trân tư vấn, mỗi ngày tôi đều đặn sáng ngủ dậy sau khi rửa mặt sạch là bôi 1 lớp mỏng kem lên mặt và massage. Và tối tôi cũng chăm chỉ thoa kem…

    Ông xã tôi cũng cứ dặn ngủ sớm, rồi bắt ăn uống điều độ đúng giờ giấc, thấy có người chồng tâm lý như vậy luôn bên cạnh, tôi cảm thấy mình may mắn rất nhiều. Một tuần trôi qua tôi vẫn thấy mỹ phẩm này không có dấu hiệu gì, tôi nản lắm, nhưng chuyên viên bảo phải từ từ, những loại mỹ phẩm có tác dụng nhanh chóng thì chỉ có tẩy da này nọ thôi, nghĩ như vậy tôi càng thêm động lực kiên trì, ông xã tôi cũng bảo vậy.



    [​IMG]

    [​IMG] 0987.244.944
    [​IMG]0975.433.733
    Rồi mọi sự cố gắng đã được đền đáp, sau 1 tháng thì nám da đã biến mất hẳn, trả lại làn da khỏe đẹp cho tôi như ngày nào. Giờ đây, lúc nào tôi cũng thấy vui vẻ, sẵn sàng tham gia các hoạt động này nọ cùng hội chị em. Tôi mừng mà khóc luôn, nổi ám ảnh suốt 4 năm ròng đã lấy đi của tôi nhiều thứ, nhưng cũng cho tôi rất nhiều điều ý nghĩa, đó là một người chồng hết mực yêu thương vợ con, luôn động viên an ủi dù bất cứ lúc nào, dù tôi có già nua xấu xí đi nữa. Mấy nay ông ấy cứ nói: “Hết nám, trông bà trẻ đẹp ra nhiều đấy!”. Một người vợ như tôi, còn thấy điều gì hạnh phúc hơn như vậy nữa!
    [​IMG] Để lại [SĐT] hoặc inbox [hình da] em tư vấn miễn phí, nhiệt tình.
    Tư vấn cho đến khi hết nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn li ti cho các chị mới thôi [​IMG]<3

    [​IMG]✔️Gluta White Plus trị nám, tàn nhang, đồi mồi, đẹp da: 1.25O.OOO/HỘP/60VIÊN
    [​IMG]✔️Kem trị mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi Kami skin: 55O.OOO/HỘP
    [​IMG] Giao hàng thanh toán tận nơi trên toàn quốc

    [​IMG] 0987.244.944
    [​IMG]0975.433.733