Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tin tức từ chung cư The Golden Palm ở tại giữa quận Thanh Xuân

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : Phancong94, 24/7/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01678268586
    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      24/7/16, 0 Bình luận, 391 Xem
  1. Phancong94

    Phancong94 Tân thủ Thành viên

    Chung cư The Golden Palm cũng được đặt ngay tại tầng 6 này1 của Công trình. Tại đây, chủ đầu tư dành một diện1 tích hơn 220 m2 để tạo ra những cuộc họp 1hành mới của cư dân. kế bên Đó là 1 thư viện,1 và người dùng sở hữu thể dành The golden Palm thời gian của mình để giải trí 1chơi với những cuốc sách. tư với trồng 1 loạt cây xanh ở phía nơi của bể bơi, đón trực tiếp nắng phía Tây. tvà chiếc này phòng ban bề ngoài The golden Palm gọi nơi đây tlà "vườn địa
    [​IMG]
    Bể bơi vô cực trên tầng 6
    điểm thu hút nổi bật 1nhất khi tại tầng 6chung cư The golden Palm chính là bể bơi vô cực trong nằm tại đây. Bể bơi với diện tích hơn 255m2 có đầy phòng tắm tráng, thay đồ áo xống và xông khá kèm. Đây có lẽ sẽ là luôn thể ích mới mà đa dạng dân mong muốn nhất khi ra quyết định to The golden Palm tậu Công trình này.
    Để tạo cảnh quan, cũng như che nắng cho bể bơi thì chủ của tư có trồng 1 loạt cây xanh ở phía nơi của bể bơi, đón trực tiếp nắng phía Tây. tvà cái này phòng ban kiểu dáng The golden Palmgọi nơi đây tlà "vườn địa đàng" sở hữu phần đông chiếc ctây xanh đc trồng ctùng The golden Palm sở hữu 1 hàng cọ xanht- tượng trưng nơi này của Công trình.