Tin mới nhất hôm nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      17708
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ho chi minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/1/16, 691 Đọc

  1. Bạn muốn tìm tin mới nhất hôm nay
    Phú Quốc, hòn đảo Đông Nam Á phải tới năm 2016

    eOasia, một báo điện tử thường viết về tham vấn du lịch chia sẻ Phú Quốc, Việt Nam là một trong 10 hòn đảo lý tưởng mà khách tham quan cần tới vào 2016.

    Phú Quốc là một trong những hòn đảo lớn nhất cũng là đẹp nhất Việt Nam, được mệnh danh là “đảo ngọc”. Cuối năm 2014, Phú Quốc được website du lịch nổi tiếng National Geographic bình xét vào danh bạ 10 chỗ tới mùa đông tuyệt nhất. Cái đẹp hoang sơ cùng yên bình ở Phú Quốc đã được hàng loạt website về du lịch quốc tế khen ngợi giả sử Roughguides hay eOasisa.
    [​IMG]
    Phú Quốc có vị trí cách thành phố Rạch Giá 120 km, xa thị xã Hà Tiên 45 km với nằm trong vịnh Thái Lan, sát cạnh Campuchia. Việc đi ra hòn ngọc rất là tiện lợi, khách tham quan có thể di chuyển bằng tàu bè hay những có các chuyến bay trực tiếp bắt đầu ở TP.HCM.

    Đến Phú Quốc, khách tham quan không những được sinh sống ở những khu nghỉ dưỡng hiện đại để trốn tránh nhiều ầm ĩ phố xá mà được phép vui thích lặn biển xem san hô, phát hiện nhịp sống dân chài với người dân địa phương với dùng nhiều thực phẩm biển tươi ngon.

    Trong năm nay, 2016, Phú Quốc cũng được lựa làm điểm nhấn ở Năm du lịch đất nước ở VN. Thời gian gần nhất, Phú Quốc đã khai trương vườn coi sóc với duy tồn loài thú Vinpearl Safari có bề ngang khoảng 500ha ở xã Gành Dầu và chừng 3.000 loài thú hoang dã.

    Không phải chỉ có Phú Quốc, một số hòn đảo hấp dẫn và cuốn hút khách của các nước xung quanh cũng được trang web chú ý đến ví dụ Koh Rong (Campuchia); Koh Samui, Koh Chang ( Thái Lan); Si Phan Don (Lào); Karimun Jawa, Flores với những đảo như Gili tại Indonesia; Langkawi, Sampoerna & Sipadan ở Malaysia.

    Theo Nhật Hạ (Một thế giới)
    Từ khóa: tin moi nhat hom nay
     
    namcntt

    namcntt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này