Tìm ra điều trị bệnh ung thư tuyến tụy

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11265
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Thanh Nghệ Tĩnh
    6. Thông tin:
      16/10/15, 562 Đọc

  1. Các nhà khoa học cho biết đã tìm ra loại thuốc có tác dụng điều trị bệnh ung thư tuyến tụy ở vòng một tuần.

    Ung thu tuyến tụylà một bệnh nguy hiểm, ở đó các tế bào hiểm độc tính tăng sinh không kiểm soát ngay các mô của tuyến tụy. ở giai đoạn đầu bệnh nhân hay khó phát hiện vì triệu chứng của bệnh không rõ ràng, nhiều trường hợp phát hiện bệnh khi đã chuyển sang giai đoạn muộn, biến chứng bệnh lớn, điều trị bệnh không phải dễ dàng.

    Bệnh là nguyên nhân gây tử vong thứ 5 trong Anh song song đứng ở Địa thế thứ 8 tại các bệnh ung thư trên thế giới. Bệnh hay gặp ngay cả nam & nữ, bệnh thường gặp ngay những người trên 60 tuổi. Thông hay khoảng 20% bệnh nhân tử vong sau 1 năm phát hiện bệnh, khoảng 4% bệnh nhân sống được sau 5 năm được chẩn đoán.

    Một số phương pháp điều trị bệnh ung thư tuyến tụy hiện nay là phương pháp phẫu thuật, phương pháp hóa trị, phương pháp xạ trị, liệu pháp sinh học. tại thời điểm gần đây các bác sỹ đã tìm ra loại thuốc mới có tác dụng tích cực trong điều trị bệnh.

    coi thêm: bệnh viện điều trị ung thư tphcm

    Thông hay các tế bào ung thư sẽ tạo thêm một bờ rào bảo vệ xung quanh khối u tuyến tụy. Thuốc có khả năng phá bể bờ rào bảo vệ này, cho phép hệ thống miễn dịch của cơ thể có khả năng tấn công khối u.

    Ngoài ra, thuốc có thể được quản lý để ngăn cản sự hình thành Đồng thời thăng tiến protein, phá nứt rào cản, tạo ra điều kiện cho tế bào T của cơ thể tấn công khối u.

    Các nhà khoa học đã thử nghiệm thành quả tốt loại thuốc này trên cơ thể chuột bạch. tại khoảng 10 năm nữa đây có thể là một loại thuốc đặc trị được quản lý ngay điều trịung thư tuyến tụy
     
    mrtrong

    mrtrong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    99 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này