TÌM NHÀ PHÂN PHỐI HÓA MỸ PHẨM UY TÍN

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : thanh21nguyen92, 24/8/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0983617253
    5. Địa chỉ:

      Qui Nhon, Binh Dinh
    6. Thông tin:

      24/8/16, 0 Bình luận, 691 Xem
  1. Để tìm nhà phân phối hóa mỹ phẩm uy tín chính dựa vào các chính sách mà nhà phân phối đưa ra nhằm tạo điều kiện cho các đại lý kinh doanh suôn sẻ nhất. Đồng thời nhà phân phối cũng sẽ có các quy định dành cho đại lý để hai bên có thể minh bạch trong thời gian đầu và có thể hợp tác lâu dài với nhau.

    QUYỀN LỢI CHO ĐẠI LÝ KHI TÌM NHÀ PHÂN PHỐI HÓA MỸ PHẨM UY TÍN

    Việc tìm nhà phân phối hóa mỹ phẩm có thể tin tưởng để trở thành đại lý cần dựa vào các chính sách sau:

    QUYỀN LỢI VỀ DOANH SỐ VÀ HỖ TRỢ BÁN HÀNG

    - Chính sách chiết khấu (hoa hồng) cao từ 20 tới 45%

    - Thưởng doanh số đối với từng mức đại lý khác nhau ( từ đại lý nhỏ tới đại lý lớn ).

    - Đại lý được phép cộng dồn đơn hàng để tính doanh số trofng tháng

    - Hỗ trợ đầy đủ thông tin về sản phẩm như Catalogue, tờ rơi, standee…

    - Nhà phân phối trực tiếp hỗ trợ thông tin sản phẩm khi đại lý cần giải đáp.

    - Có chính sách đối với nhà phân phối cấp 1, sau 2 – 3 tháng lấy hàng sẽ được hỗ trợ 100% chi phí làm biển hiệu , …( quy ra sản phẩm chưa hoa hồng).

    - Tìm nhà phân phối hóa mỹ phẩm hỗ trợ đại lý tăng doanh thu bằng cách tặng website có giao diện như website chủ của công ty hoặc fanpage trên trang Facebook, để khẳng định niềm tin từ phía đại lý đối với nhà phân phối.

    - Đại lý cũng được quyền tự tạo kênh phân phối và hệ thống phân phối với đại lý cấp thấp hơn theo quy định của nhà phân phối và doanh nghiệp cung cấp.

    QUYỀN LỢI VỀ PHÁP LÝ

    Đại lý sẽ được nhà phân phối cung cấp các giấy tờ liên quan tới công ty cũng như các giấy tờ liên quan tới chứng nhận sản phẩm để đảm bảo đại lý được vận hành theo đúng quy định của pháp luật. Chất lượng của sản phẩm được đảm bảo đạt tiêu chuẩn Quốc tế do Bộ Y Tế chứng nhận, mỗi sản phẩm đều có tem đảm bảo hàng chính hãng của công ty.

    QUYỀN ĐƯỢC THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

    Đại lý khi tìm được nhà phân phối hóa mỹ phẩm uy tín sẽ được thông tin minh bạch về sản phẩm mới liên tục. Đồng thời được tư vấn , trả lời các thắc mắc của đại lý về các thông tin liên quan tới sản phẩm cũng như hướng dẫn cách sử dụng và bán hàng.

    QUYỀN ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG

    Tìm được nhà phân phối hóa mỹ phẩm uy tín, đại lý sẽ được đổi hàng trong vòng 10 ngày nếu hàng bị lỗi do nhà sản xuất hoặc đổ vỡ do quá trình vận chuyển.Thêm vào đó, được hoàn tiền 100% nếu có trường hợp kích ứng da. Và được đổi hàng trong khoảng thời gian 2 tháng, tính từ ngày đại lý nhập hàng.

    QUY ĐỊNH CỦA NHÀ PHÂN PHỐI ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ

    Đồng nghĩa với việc tìm được nhà phân phối hóa mỹ phẩm thì đại lý cũng cần đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt của nhà phân phối.

    - Nhà phân phối nghiêm cấm đại lý bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để tránh làm mất uy tín của nhà sản xuất.

    - Nghiêm cấm đại lý bán sai giá, theo giá bán đã công bố trên web của nhà phân phối để cạnh tranh công bằng giữa các đại lý. Việc đại lý bán hàng sai giá sẽ bị cắt quyền phân phối hàng hóa. Đồng thời chấm dứt toàn bộ quyền lợi ngay tại thời điểm bị nhà phân phối phát hiện.

    - Các đại lý được quyền theo dõi giá bán lẻ của nhau và kịp thời thông báo cho công ty phân phối nếu có đại lý bán phá giá.

    Để tìm nhà phân phối hóa mỹ phẩm uy tín với những chính sách hợp lý cho đại lý có thể tham khảo thông tin chi tiết tại ipretty.vn.
     

Chia sẻ trang này