Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tìm hiểu về máy bơm màng inox và ứng dụng phổ biến

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : Nguyễn Hồng Vân, 7/12/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01685344913
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      7/12/22, 0 Bình luận, 118 Xem
  1. Nguyễn Hồng Vân

    Nguyễn Hồng Vân Tân thủ Thành viên

    Máy bơm màng inox là máy bơm màng vật liệu thân bơm bằng inox thường kết hợp màng bơm teflon dùng bơm các loại chất lỏng ăn mòn như các loại hóa chất, axit, bazo, dung môi, dung dịch, bơm thực phẩm, dược phẩm. Bơm màng thân inox có giá thành cao hơn các loại máy bơm màng thân nhôm, gang.
    Hầu hết các ứng dụng bơm chất lỏng hiện nay người sử dụng đều lựa chọn sử dụng bơm màng inox thay bằng các loại máy bơm màn hoặc máy bơm công nghiệp khác vì vậy nhiều người sử dụng thắc mắc về điều đó.
    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm chìm evergush. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Máy bơm màng inox luôn là sự lựa chọn số 1 của người sử dụng đối với các nhu cầu bơm hóa chất, bơm chất lỏng, các nhu cầu bơm các dung dịch, dung môi, các loại hóa chất và các loại nước thải...
    [​IMG]
    Máy bơm màng inox và ứng dụng phổ biến
    Bom mang là một loại máy bơm sử dụng nguồn năng lượng khí nén để vận hành. Do đó, về cấu tạo và vật liệu rất khác biệt với các loại máy bơm khác như: bơm ly tâm, bơm piston, bơm bánh răng, bơm trục vít... Bom mang khi nen dễ lắp đặt, có tính di động cao và khả năng phòng chống cháy nổ tuyệt vời. Các ứng dụng của bơm màng thường dùng để bơm các chất lỏng đặc biệt, chẳng hạn, chất có khả năng ăn mòn, chất có độ nhớt cao (đặc), chất dạng bột...
    Nhiều khách hàng thường hỏi máy bơm màng inox là gì? Nó có giống bơm màng không? Câu trả lời là có, thực chất đây chỉ là một loại thiết bị, do tên gọi được người dùng gọi theo cách khác nhau do vật liệu khác nhau mà thôi.

    Khi sử dụng bơm màng inox có thể khắc phục được mọi nhược điểm của máy bơm màng thông thường về khả năng ăn mòn và khắc phục được nguy cơ cháy nổ khi sử dụng bơm công nghiệp nhờ năng lượng khí nén hoạt động cho động cơ.
    Hoạt động của bơm màng khí nén inox cũng tương đối đơn giản, việc di chuyển, sử dụng, vận hành, khởi động bảo dưỡng máy bơm khá đơn giản vì vậy mọi đối tượng đều có thể sử dụng bơm màng inox cho nhu cầu sử dụng của mình
    Khi nén được cấp vào buồng chứa bên trái, tạo áp lực đẩy màng bơm căng ra hướng từ phải sang trái. Dưới áp lực này làm mở văn số 2-3 đồng thời đóng van số 1-5, cho phép chất lỏng được hút vào theo cổng 3 nằm trong buồng bơm màng và đẩy chất lỏng ra đầu xả theo cổng số 2.
    Giai đoạn tiếp theo, dưới áp lực của khí nén này làm đóng van số 2-3, mở văn số 1-5, cho phép chất lỏng được hút vào buồng bơm theo cổng số 1 và đẩy chất lỏng ra ngoài theo
    Cứ tương tự như thế tạo nên nửa chu kỳ hút và nửa chu kì đẩy tạo nên sự hoạt động nhịp nhàng, liên tục của bơm màng. Vì sử dụng khí nén nên khi sử dụng bom mang giảm thiểu tối đa rủi ro cháy nổ, đặc biệt với các loại chất lỏng là hóa chất, dung môi…
    Khách hàng còn bất kỳ thắc mắc gì về dòng bơm màng inox hay các loại bơm màng tương tự hãy gọi ngay cho Vimex để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé.

    Hotline: 0989.775.196