Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tìm hiểu thêm về sự đóng góp của chúng tôi

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : xiaozay, 11/7/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      80,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01647580488
    5. Địa chỉ:

      Cầu giấy
    6. Thông tin:

      11/7/16, 0 Bình luận, 469 Xem
  1. xiaozay

    xiaozay Tân thủ Thành viên

    Chúng tôi cung cấp nước làm mát và hệ thống nước đóng chai cho các tổ chức trên toàn Vương quốc Anh. nước làm mát của chúng tôi cũng giúp cung cấp nước uống an toàn cho hàng ngàn người mỗi năm bằng cách quyên góp cho Christian Aid và The Phi Trust.

    Vì vậy, khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi cau thang kinh inox bạn cũng đang được hưởng lợi nhiều người khác ở các nước phát triển và giúp đỡ để cứu mạng sống. Tìm hiểu thêm về sự đóng góp của chúng tôi để làm từ thiện.

    Chúng tôi cam kết cung cấp một dịch vụ chất lượng và cung cấp nước làm mát bạn có thể dựa vào. mạng của các trung tâm phân phối là lớn nhất ở Anh và chúng tôi đảm bảo giao hàng ngày hôm sau.

    Chúng tôi đã phục vụ hàng ngàn khách hàng may hut sua hài lòng, bao gồm văn phòng, trường học, nhà hàng, và cung cấp ba loại khác nhau của nước mát.
    phạm vi nồi hơi nước của chúng tôi cung cấp cho bạn một nguồn cung cấp không giới hạn của nước uống lọc kết hợp cả tính thực tế và tự phục vụ tất cả trong một đơn vị thời trang.
    Máy làm mát bằng máy làm lạnh với 300 kW công suất làm mát. máy tiếng ồn standee thấp năng lượng thấp này đã sẵn sàng để sử dụng. Máy được đặt trong một khung hình mạnh mẽ với một mạng lưới chống sốc để bảo vệ bình ngưng và có thể được di chuyển dễ dàng với một xe nâng hoặc cần cẩu.
     

Tin khác của xiaozay

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. xiaozay
    Bình luận:
    0
    Xem:
    633
  2. xiaozay
    Bình luận:
    0
    Xem:
    469