Tìm hiểu sơ bộ 5 lý do chọn lựa vinhome greenbay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35832
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/10/16, 511 Đọc

  1. thời điểm cuối năm 2015, đầu năm 2016 được coi là năm bùng nổ của thị trường bất động sản thành phố Hà Nội khu vực phía Tây. Chỉ riêng TĐ Vingroup đã sở hữu ít nhất 2 dự án “đình đám” Vinhomes Gardenia vừa công bố và Vinhomes GreenBay đang chuẩn bị ra mắt. Với lợi thế gần trung tâm trái tim thủ đô nhưng hiện đang còn khá ít những công trình vip, khu đất ” Vàng” cửa ngõ phía Tây hiện đang là vùng quy hoạch khả năng nhất mà rất nhiều quý khách đang muốn nhắm tới. Đón đầu xu thế và nhu cầu của cư dân phố thị trong tương lai, đơn vị Vingroup đã nhanh tay chọn lựa địa điểm đẹp nhất để sắp sửa thực hiện dự án “bom tấn” Biệt thự Vinhomes GreenBay.
    [​IMG]
    Tiếp nối sự thành công của hàng loạt các sản phẩm căn hộ, biệt thự, liền kề của những công trình đã mở bán và vừa qua nhất đó là khu chung cư Vinhomes Mỹ Đình, chuẩn bị tới đây Vinhomes Mễ Trì được kỳ vọng sẽ tạo ra bước phát triển rất vượt trội với những điểm nhấn vượt bâc mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng thông tin về.
    Không khó để biết được điểm mạnh trước hết của Chung cư Vinhomes GreenBay chính là nơi. Nằm ngay sát tuyến đường cao tốc Láng Hòa Lạc và thuộc địa phận của phường Mễ Trì, công trình này đem đến cho dân cư tương lai một cuộc sống nóng lên bởi hạ tầng giao thông đồng bộ và kết nối địa phận rất dễ dàng.
    [​IMG]
    Từ vị trí khu đô thị, bạn chỉ cần vài bước chân đó là ra tới đường cao tốc và di chuyển vào các quận trung tâm như Đống Đa, Ba Đình, Hoàn Kiếm chỉ trong vài phút. những dự án vượt trội cực kỳ gần Vinhomes GreenBay sẽ có thể biết đến như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, Rạp chiếu Phim, Keangnam, Indochina Plaza, Big C, Sân vận động Quốc Gia.
    TĐ dự định sẽ đem lại cho cư dân một không gian sống tiện nghi tuyệt mỹ với đảm bảo những tiện lợi đồng bộ vào không sai chút nào 5* như: vườn BBQ, vườn thú cưng, hệ thống sân thể thao, bể bơi, trường học, siêu thị, phòng khám, trung tâm thương mại…
     
    vancaok56

    vancaok56 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này