Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tiểu sử về hai công chúa Tây Ban Nha

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : gvsvietnam, 13/5/22.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0982603202
    5. Địa chỉ:

      Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
    6. Thông tin:

      13/5/22, 0 Bình luận, 396 Xem
  1. gvsvietnam

    gvsvietnam GVS Vietnam Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    kể tới hoàng thất Tây Ban Nha, không thể không nói tới đại công chúa Leonor và nhị công chúa Sofía chưa đầy 20 tuổi xinh đẹp. 2 Công chúa Tây Ban Nha xếp hạng thứ nhất và thứ 2 trong danh sách thừa kế, đồng thời cũng là hai trong số những nàng công chúa tuổi teen nóng nhất toàn cầu.
    hai công chúa Tây Ban Nha là ai?
    Leonor de Borbón y Ortiz và Sofía de Borbón là tên phần nhiều của hai công chúa Tây Ban Nha lừng danh.
    [​IMG]
    Hình ảnh 2 công chúa Tây Ban Nha - Leonor de Borbón y Ortiz và Sofía de Borbón
    Họ là 2 người con đầu lòng của Quốc vương Tây Ban Nha Felipe VI và Hoàng hậu Letizia. Với sắc đẹp nổi bật, đứng 2 bậc nhất trên danh sách thừa kế tôn thất, nàng công chúa của Tây Ban Nha còn được xếp vào danh sách những nàng công chúa bạn teen đẹp và quyền lực nhất toàn cầu.
    Ảnh chụp gia đình hoàng phái Tây Ban Nha
    Sau đây GVS sẽ giới thiệu sở hữu Anh chị tuần tự về tiểu truyện của hai vị công chúa nức danh nhất nhì toàn cầu này.
    Công chúa Leonor Tây Ban Nha
    có mặt trên thị trường
    Đại công chúa Tây Ban Nha Leonor sinh ra vào ngày 31/10/2005 khi cha cô Hoàng tử Felipe vẫn còn là Thân vương xứ Asturias và mẹ cô lúc đấy là Công nương Letizia. Theo truyền thống của Tây Ban Nha, công chúa Leonor sẽ là người thừa kế đầu tiên, nữ hoàng tương lai của vương quốc này.
    Công chúa Leonor khi còn là em bé sơ sinh
    Leonor là người con trước hết được sinh ra hoàng thất, song cô lại là một công chúa. Chính điều ấy đã làm cho dấy lên cuộc tranh biện gay gắt về quyền kế vị của Tây Ban Nha vốn dành phổ quát ưu tiên hơn cho phái mạnh.
    thời điểm Leonor được sinh ra, hoàng thất Tây Ban Nha đang tràn ngập trong các vụ bê bối của những thành viên. Vì vậy, sự xây dựng thương hiệu của công chúa nhỏ được người dân nước này gọi là "vị cứu tinh" của hoàng phái. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu, phổ quát người đã gọi công chúa Leonor là "Cá koi nhỏ Tây Ban Nha". Thậm chí còn sở hữu một cuộc bỏ thăm diễn ra, đại công chúa Tây Ban Nha được bầu chọn là "đứa trẻ tôn thất được yêu thích nhất thế giới".
    có vẻ ngoài xinh xắn mũm mĩm, công chúa Leonor dần chiếm được cảm tình của người Tây Ban Nha
    học vấn
    Là con đầu lòng, không ngạc nhiên lúc Leonor nhận được kỳ vọng rất lớn trong khoảng bác mẹ của mình. Quốc vương và hoàng hậu đã giáo dục cô rất nghiêm khắc. Năm 8 tuổi, công chúa đã thuần thục 3 ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ả Rập. Tuy nhiên cô không được phép dùng đồ vật điện tử, phải dành thời kì học âm nhạc cổ điển và đọc sách. Công chúa nhỏ cũng được bắt buộc phải đạt điểm tuyệt đối trong tất cả các môn học ở trường.
    Năm 2014, công chúa Leonor bắt đầu đi học tại trường tư thục Colegio Santa María de los Rosales có chương trình giáo dục về tôn giáo. Đây cũng là ngôi trường mà Quốc vương Felipe VI - cha cô - từng theo học. Tới năm 2019, cô tiếp tục theo học trung học tại ngôi trường trên.
    Năm 2021, công chúa tham gia học tập tại trường cao đẳng nội trú UWC Atlantic College tại xứ Wales.
    Công chúa Leonor tại Đại học xứ Wales, Anh quốc
    Hoạt động trách nhiệm hoàng tộc
    Sinh ra trong giai đoạn hoàng tộc Tây Ban Nha chứa chan những vụ bê bối, công chúa Leonor đã phải "gánh cả giang sơn trên vai". Năm 12 tuổi, Leonor lần trước nhất sở hữu bài phát biểu công khai trước phần lớn hoàng tộc và công chúng. Từ đây, cô khởi đầu tham dự phổ quát sự kiện giao du, thực hiện các phận sự hoàng phái thường xuyên hơn. Chính điều ấy đã hình thành nên ở cô công chúa nhỏ tư thế và khí chất tự tin, tinh tế.
    Công chúa Leonor trong 1 buổi phát biểu chính thức của hoàng thất trước công chúng
    Tước vị
    Năm 2014, sau khi ông nội là Quốc vương Juan Carlos I thoái vị, cha trở nên Quốc vương mới của đất nước Tây Ban Nha, công chúa Leonor kế thừa tước vị cũ của cha và trở thành Nữ thân vương xứ Asturias. Lúc đấy, Leonor mới 9 tuổi, trở nên vị Nữ thân vương và nữ vương ngày mai nhỏ tuổi nhất ở châu Âu.
    Đầu năm 2018, công chúa Leonor nhận được huy chương hiệp sĩ do đích thân vua cha trao tặng. Điều này càng thêm củng cố chắc chắn danh hiệu nữ hoàng ngày mai của cô.
    Quốc vương Felipe VI trao huân chương hiệp sĩ cho công chúa Leonor
    thị hiếu
    Công chúa Leonor nức tiếng mang tài nghệ và niềm đam mê chơi đàn Cello. Tính cho tới hiện tại, cô đã chơi nhạc cụ này được hơn 10 năm. Ngoài Cello, nàng công chúa xinh đẹp này còn ham mê thể thao, đặc thù là cưỡi ngựa. Cô đã bắt đầu học cưỡi ngựa trong sân tập hoàng thất, cộng mang nhiều hoàng thân quốc thích lúc còn nhỏ.
    Công chúa Leonor tiếp tục phát huy ham cưỡi ngựa lúc theo học ở Wales
    Công chúa Sofía Tây Ban Nha
    xây dựng thương hiệu
    Công chúa Tây Ban Nha Sofía sinh ra vào ngày 29/04/2007, kém chị mình sắp hai tuổi. Cô là con gái thứ 2 của Quốc vương và Hoàng hậu Tây Ban Nha, xếp thứ 2 trong hàng kế vị ngôi báu.
    Ảnh lúc nhỏ của công chúa Sofía
    Tên của nhị công chúa Tây Ban Nha được đặt dựa theo tên của chính bà nội cô Hoàng hậu Sofía. 1 Điều thú vị nữa là tên của Cựu Hoàng hậu Sofía cũng được đặt tên theo tên bà nội của bà là Công chúa Sophia nước Phổ cũ.
    Tước vị
    Sau lúc ra đời, Sofía kế thừa tước hiệu Infanta của chị mình. Đây là một danh xưng kính nể dành cho Vương nữ hoàng tộc, xuất hiện mặc định mà ko cần sắc phong.
    Infanta Sofía
    học thức
    Cũng giống như người chị của mình, công chúa Sofía hiện đang theo học tại trường dân lập Colegio Santa María de los Rosales.
    Công chúa Sofía trong bộ đồng phục trung học
    các tưởng chỉ mình chị cô phải chịu sự giáo dục nghiêm khắc và chặt chẽ vì là người kế vị tương lai, nhưng không, Sofía cũng được giáo dục nghiêm khắc không kém. Cô chỉ được cho phép dùng mạng Internet trong nửa tiếng đồng hồ mỗi tuần dưới sự giám sát của Hoàng hậu Letizia. Không những thế, cô còn phải học thêm các môn năng khiếu như piano, múa ballet và cũng phải trau dồi tri thức qua việc đọc sách và dự thính những buổi hòa nhạc thính phòng.
    Xuất hiện trước công chúng
    Công chúa Sofía lần đầu xuất hiện vào năm 2010 cùng Quốc vương, hoàng hậu và chị gái mình trong sự kiện vinh danh đội tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup.
    Công chúa Sofía (phải) lần đầu xuất hiện trước công chúng
    phong độ
    Khác có người chị sinh ra đã sở hữu gánh nặng kế vị nên tính bí quyết cũng đậm đà, trầm tĩnh và trưởng thành thì Sofía với tính phương pháp và thời trang trái ngược hoàn toàn. Cô bé được cho là sở hữu phong độ rất tự nhiên, hoạt bát. Thậm chí Hoàng hậu còn đa dạng lần phải đề nghị công chúa cư xử tĩnh tâm hơn.
    Trái với chị gái, công chúa Sofía với tính cách thoả thích, phóng khoáng, hoạt bát
    Mối quan hệ có chị gái
    Công chúng thường xuyên trông thấy những hình ảnh 2 cô công chúa Tây Ban Nha cùng nhau xuất hiện đầy thân thiết và rất hay ăn mặc ton-sur-ton. Do chỉ hơn kém nhau hai tuổi nên 2 công chúa Tây Ban Nha yêu thương và thấu hiểu nhau như những người bạn thân thiết.
    2 cô công chúa Tây Ban Nha thường xuyên ăn mặc ton-sur-ton xuất hiện trước công chúng
    phổ thông người còn nhắc, sự ra đời của công chúa Sofía chính là một món quà dành cho công chúa Leonor. Bởi lẽ, tuy là người đứng đầu trong danh sách thừa kế ngai vị nhưng công chúa Leonor vấp phải phổ quát sự phản đối do Hiến pháp ưu tiên nam giới kế vị của nước này. Sự ra đời của Sofía đồng nghĩa có việc Leonor không với anh em trai nào ruột thịt, phần nào củng cố thêm quyền lực và địa vị cho Leonor.
    Sự xuất hiện của Sofía chính là 1 món quà dành cho Leonor
    sở hữu bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu có bạn về tiểu truyện 2 công chúa Tây Ban Nha. Đọc xong bài viết sở hữu làm bạn thêm hứng thú về hoàng thất Tây Ban Nha ko ạ? Vậy thì hãy địa chỉ với chúng tôi ngay để có cho mình tấm visa Tây Ban Nha ngay nhé!