tiết lộ Phong Thủy Cho Trẻ Khỏe, Trẻ logic

    1. 12,220 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27139
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thái nguyên , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/7/16, 817 Đọc

  1. bên cạnh dạy dỗ từ từ, diện tích bên cạnh cũng ảnh hưởng nhiều đến hành vi của trẻ.Nếu bé nhà bạn luôn mang những hành vi ko đúng mực, sở hữu các hành động xấu thì ko kể các biện pháp uốn nắn, với lẽ cha mẹ phải xem lại bài trí thể tích của trẻ. ngoại trừ tác động phong thủy,thiết kế nội thất phòng của bé cũng với ảnh hưởng ko nhỏ đến tâm lý và hành vi. Hãy thử những mẹo dưới đây và quan sát những thay đổi của bé.
    1. khoảng trống rộng
    [​IMG]
    arthome.vn phòng hợp phong thủy trẻ nhỏ
    sản phẩm nội thất phòng của bé nên chật chội và hẹp. Một căn phòng dành cho bé càng nhiều càng tốt để chúng mang thể vững mạnh hầu hết tiềm năng về thị lực, thính lực, khả năng vận động….
    2. Giữ phòng sáng và sạch
    [​IMG]
    arthome.vn phòng hợp phong thủy trẻ nhỏ
    Để lôi kéo năng lượng dương tốt cho phòng trẻ em, bạn cần được giữ căn phòng tươi sáng và sạch sẽ. Hơn thế nữa, phòng sáng sủa và thông gió tốt, ko bụi bẩn cũng tốt cho sức khỏe của trẻ giúp bé luôn năng động.
    3. không bề bộn
    [​IMG]
    thi công nội thất phòng hợp phong thủy trẻ nhỏ
    Một trong những chú ý quan trọng nhất trong phong thủy là giữ phòng ốc gọn gàng. Đồ trang trí nhà bề bộn sẽ phá vỡ chiếc chảy của năng lượng và gây ra sự hỗn loạn. trường hợp trong phòng bé sở hữu thùng rác thì luôn buộc phải đậy kín nắp và đổ rác thường xuyên. Hơn thế nữa, đây cũng là cách để rèn cho bé tính ngăn nắp, gọn gàng.
    4. Vị trí của phòng ngủ
    Phòng của bé nên đặt ở vị trí thoáng đãng trong nhà. ko buộc phải đặt phòng của bé ở vị trí trong cùng hành lang hay dưới tầng hầm. những khu vực này tích tụ phổ biến năng lượng âm sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bé.
    5. Lựa tậu giường ngủ
    [​IMG]
    đồ nội thất bằng gỗ phòng hợp phong thủy trẻ nhỏ
    Giường ngủ rất quan trọng cho giấc ngủ của trẻ. Một loại giường êm ái và đủ lớn sẽ rẻ cho cột sống của trẻ. hạn chế để cho nôi/giường quá ngắn làm cho trẻ nằm bắt buộc co chân. Sự gò bó dễ tạo áp lực cho trẻ.
    Một đầu giường cứng cáp mang thiết kế đơn thuần vô cùng tốt vì nó tượng trưng cho sự hỗ trợ thấp trong cuộc đời của trẻ. ko kể đấy, giường nệm cũng bắt buộc buộc phải cao cách sàn nhà một khoảng. khoảng trống trống bên dưới giường mang đảm bảo chiếc chảy năng lượng rẻ cho con của bạn trong giấc ngủ.
    [​IMG]
    thiết kế nội thất phòng hợp phong thủy trẻ nhỏ
    Giường tầng bắt buộc tránh vì nó gây ra sự căng thẳng và áp lực cho trẻ. Cuối cùng, nỗ lực giảm thiểu dùng đệm nước, đặc thù là mùa hè sắp tới, vì nước bị mắc kẹt trong giường tạo ra năng lượng âm quá mức.
    6. Vị trí của bàn học
    giảm thiểu đặt bàn học đối diện trực tiếp với cửa bởi vì nó gây ra năng lượng làm cho tâm trạng trẻ náo động ko yên. Cửa sổ cũng ko phải là biểu tượng hỗ trợ thấp bởi vậy hãy cứng cáp rằng đằng sau bàn học của con bạn không sở hữu cửa sổ. Điều này sẽ ngăn chặn việc tiếp xúc mang năng lượng tiêu cực và gây ra tình trạng bất lợi cho trẻ em. Phía trên bàn học mà sở hữu điều hòa, đèn chùm,…cũng gây ra mệt mỏi.
    7. không đặt cây trong phòng
    [​IMG]
    thiết kế nội thất phòng hợp phong thủy trẻ nhỏ
    Cây trong phòng ngủ sẽ lấy đi khí Oxy và thải ra khí Các-bo-nic vào ban đêm gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ. Hơn thế nữa, dù là cây thật hay cây nhái thì cũng lấy đi các nguồn năng lượng phải chăng của trẻ.
    8. ko đặt nước trong phòng ngủ
    Đài phun nước, bát hoa nước, hoặc thậm chí là các bức tranh về ao hồ, biển cả cũng ko nên xuất hiện trong phòng của trẻ. Chúng sẽ tạo ra các nguồn năng lượng tiêu cực ảnh hưởng tới mối quan hệ của trẻ với người thân.
    Hãy thực hiện những mẹo phong thủy dần dần và quan sát thay đổi tích cực của trẻ qua mỗi ngày!
     
    duonglieu

    duonglieu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này