Tiết kiệm thời gian khi sử dụng máy giặt fagor hiện đại

Tin rao trong : 'Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt', người rao : nghiemhuy, 23/1/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      23/1/16, 0 Bình luận, 439 Xem
  1. Du nhập Việt Nam hơn 10 năm, Fagor Việt Nam (thuộc tập đoàn Fagor Electrodomésticos Group) đã luôn là thương hiệu số 1 trong phân khúc thiết bị gia dụng nhà bếp, gia đình cao cấp. Với hệ thống cung ứng dày đặc, chuyên nghiệp, sang trọng, Fagor luôn khẳng định vị thế, sức mạnh của mình so với đối thủ cạnh tranh, cùng những sản phẩm đồng bộ và tương thích với nhau về hình dáng và chức năng như: Các loại bếp, Lò nướng, Lò vi sóng, Máy hút mùi fagor, Máy rửa bát, tủ lạnh side by side, Máy giặt sấy, Máy sấy quần áo, Tủ là tự động, Máy pha café, Tủ ướp rượu, Chậu vòi nhà bếp, Bình nóng lạnh…Trong đó, Máy giặt thông minh Fagor là một trong những sản phẩm giúp người tiêu dùng nhìn ra ra sự khác biệt giữa những sản phẩm hiện đại cùng loại, và làm đáp ứng những yêu cầu khó tính và tinh tế nhất của người dùng đồng thời tiết kiệm thời gian, lượng nước và điện năng sử dụng.


    ++ Cảm biến Eco-sensor tính lượng đồ giặt một cách hiệu quả

    Máy giặt mới Fagor với công nghệ siêu việt VarioScan Consumption, nhờ chức năng cảm biến siêu tinh vi, phần mềm vô cùng sáng tạo, xác định chính xác lượng quần áo để thay đổi lượng nước tiêu thụ & điện năng phù hợp, giúp bạn tiết kiệm 25% mức nước và 40% lượng sử dụng năng lượng. Điều này có nghĩa là bạn không cần thiết phải chờ cho đến khi đầy quần áo trong lồng giặt thì mới bắt đầu giặt, bạn có thể khởi động máy giặt bất cứ khi nào bạn muốn dù chỉ có một đôi tất hay một chiếc khăn mặt mà không lo tốn nước và điện năng. Đây là tính năng cực kỳ hiệu quả của máy giặt Fagor và hoàn toàn thay đổi so với hãng máy giặt khác trên thị trường.


    ++Nhiều chức năng giặt nhất trên thị trường

    Máy giặt cửa ngangthông minh với 16 chức năng giặt. Bạn chỉ cần phân loại vải sáng màu hay tối màu, mức độ vết bẩn, lựa chọn 1 trong 16 chức năng, sau đó máy giặt sẽ tự thực hiện phần còn lại cho bạn. Màn hình tinh thể lỏng LCD đa chức năng giúp hầu hết quy trình giặt được thể hiện trên màn hình bằng 12 ngôn ngữ.


    Các chức năng đặc biệt của Máy giặt Fagor được thiết kế cho mọi nhu cầu giặt giũ từ giặt nhanh 15’, 30’, tổng hợp hay giặt mạnh làm sạch các vết dầu mỡ cứng đầu với mức nhiệt 60ºC. Những đồ tơ lụa mềm mại nhẹ nhàng, chăn lông vũ, chăn len, giặt rèm hoặc khăn tắm, bạntuyệt đối không phải đưa chúng ra tiệm mà chỉ cần cho vào máy giặt và lựa chọn chức năng.


    ++Chương trình giặt siêu sạch, theo tiêu chuẩn của Bộ y tế Châu u

    Với chương trình giặt siêu sạch ở nhiệt độ cao 90ºC, quần áo sẽ được giặt một cách tốt nhất, loại bỏ được vi khuẩn, hệ thống diệt khuẩn sẽ giúp quần áo của bạn không còn vết bẩn hay cặn của xà bông, an toàn cho cả trẻ em và cả gia đình.


    ++Công nghệ vắt thông minh với nhiều lựa chọn

    Nhằm thay đổi thời gian là ủi sau khi giặt, máy giặt lồng ngang mới được tích hợp công nghệ vắt thông minh mới cùng chức năng remote tốc độ vắt đa dạng giúp giữ gìn quần áo tốt hơn. Tùy theo từng chất liệu của đồ giặt mà bạn chọn thời gian và mức độ vắt phù hợp, bảo vệ vải mỏng được phép quay vắt nhẹ nhàng với mức độ thấp hơn nhiều so với các loại máy giặt bình thường, đáp ứng được toàn bộ các chất liệu mềm mỏng, dễ bị co giãn như thun, ren, tơ lụa hay len...

    ++Máy giặt Fagor hiện là máy giặt tốt nhất, nhanh hơn 57% và được sắp xếp cao nhất trên thị trường

    Các chức năng giặt phổ biến của Máy giặt Fagor đều không vượt quá 1h, tuỳ thuộc vào lượng đồ giặt, Máy giặt Fagor mang đến nhiều phương pháp khác nhau phù hợp hơn với lượng thời gian bạn có.


    ++Cửa mở được sáng tạo đặc biệt mở cửa 180º

    Máy giặt Fagor được sáng tạo cửa mới rộng 34 cm và cao 73 cm tính từ mặt sàn, mở rộng 180º, vì vậy việc xếp và dỡ quần áo vô cùng thuận lợi.


    ++Hệ thống tự cân bằng tiên tiến ABS (Advanced Balance System)

    Giúp chống rung, giảm ồn, gia tăng tuổi thọ của máy. Chức năng chống nhăn do cách chuyển đổiđảo chiều kim đồng hồ và ngược lại của lồng giặt cùng chức năng giảm tốc độ vòng quay sẽ giảm được độ quăn và dễ dàng là phẳng đồng thời giúp phân bố quần áo đồng đều trong lồng giặt.


    ++Lồng giặt bằng thép không gỉ & thiết kế nghiêng

    hầu hết lồng giặt của Fagor đều được thiết kế bằng thép không gỉ, các khớp nối không bị ôxy hóa, thách đố thời gian, thùng giặt được cấu tạo bởi polypropylence, là một loại nhựa có đặc tính đặc biệt không gỉ, giảm tiếng ồn và cách điện tốt hơn. Ngoài ra, lồng giặt Fagor được thiết kế nghiêng tạo sự quay vòng theo nhiều hướng, nhờ đó quần áo giặt sạch hơn. Lồng giặt được bài trí nhiều lỗ hơn, kích thước lỗ bé hơn, nhờ đó quần áo giặt nhanh hơn.


    ++Công nghệ Turbo Time Plus – Giặt mạnh, tập trung

    Là công nghệ độc quyền của Fagor là công nghệ đặc biệt nhất trên thị trường cho phép máy giặt tiết kiệm thời gian và duy trì mức điện năng tối thiểu. Tùy thuộc vào số lượng đồ giặt, Fagor mang đến cho bạn nhiều phương pháp khác nhau phù hợp hơn với lượng thời gian bạn có:

    Với 2kg đồ giặt, quần áo sẽ thực hiện trong 15 phút.

    Với 4kg đồ giặt, quần áo sẽ bắt đầu trong 30 phút.

    Với 8kg đồ giặt, quần áo sẽ bắt đầu trong 50 phút.


    Tất cả các máy giặt của Fagor đều là lồng ngang, do quy tắc quay li tâm của lồng ngang là chỉ lắc qua lắc lại không làm tác động đến quần áo, quần áo không bị quấn vào nhau, hiệu quả sử dụng cao…


    ++Vô cùng an toàn với công nghệ AQUA STOP

    Với chức năng khóa đảm bảo không thay đổi chức năng sau khi đã khóa, tự báo sự việc nhờ có bảng remote điện tử giúp người sử dụng nhận biết sự cố nhỏ có thể tác động tới chất lượng máy giặt như thiếu nước, không xả nước, cửa không đóng…Nhờ hệ thống chống nhiệt lên, trong trường hợp nước không vào trong máy giặt, hệ thống này sẽ giúp cản trở việc làm nóng nước, mức nước luôn ở con số đảm bảo, nếu mức nước vượt qua quy định, máy bơm nước sẽ tự động kích hoạt và ống dẫn nước được khóa lại. Đồng thời van an toàn sẽ giúp chống nước xà phòng trào ngược lại hệ thống, giúp bạn yên tâm chăm sóc công việc gia đình.
     

Chia sẻ trang này