Tiếng Anh rất quan trọng để có được định cư Anh Quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      155113
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      1-b7, 64 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/5/24, 146 Đọc

  1. Tiếng Anh rất quan trọng để có được định cư Anh Quốc
    Bạn cần phải chứng minh kiến thức của mình về ngôn ngữ tiếng Anh khi nộp đơn để định cư và làm việc hay mở doanh nghiệp tại Anh, trừ khi bạn đã làm điều này trong đơn xin thị thực thành công trước đó.
    Mỗi một chương trình làm định cư sẽ yêu cầu các kỹ năng: đọc, viết, nói, hiểu với trình độ khác nhau theo thang điểm Khung tham chiếu Ngôn ngữ Châu Âu (CEFR) hoặc tương đương với mức thang điểm tiếng anh (SELT).
    Chương trình Innovator Founder Visa: yêu cầu tiếng anh B2
    Chương trình định cư Anh diện làm việc có tay nghề: yêu cầu tiếng anh B1
    Chương trình Health and Care worker visa: yêu cầu tiếng anh B1
    Chương trình Đại diện kinh doanh: yêu cầu tiếng anh A1 (Hiện tại chương trình này đã bị đóng, các ứng viên không thể nộp đơn xin thị thực.

    Bạn có thể chứng mình bằng các cách sau:
    + Bạn có thể tìm hiểu và tính điểm qua bảng tham điểm ngôn ngữ để được định cư và làm việc tại Anh quốc của Bigsun Invest đã được cấp nhật chuẩn theo yêu cầu của chính phủ UK.
    + Nếu bạn có bằng cấp học thuật được giảng dạy = tiếng anh mà học ở nước ngoài thì bạn cần đăng ký thông qua Ecctis để xác nhận bằng của bạn tương đương với = cử nhân, thạc sĩ hoặc tiến sĩ của Vương Quốc Anh.
    + Bạn có bằng GCSE, Alevel, Scottish National Quanlification level 4 hoặc 5, Scottish Higher hoặc Advanced Higher bằng tiếng anh thông qua việc học tại 1 trường ở Vương Quốc Anh, tính từ khi bạn học dưới 18 tuổi.

    Nếu bạn là bác sĩ, nha sĩ, y tá, nữ hộ sinh hoặc bác sĩ thú y

    Bạn không cần phải chứng minh kiến thức tiếng Anh của mình nếu bạn đã vượt qua bài đánh giá tiếng Anh được chấp nhận bởi cơ quan chuyên môn được quy định có liên quan.
    Nếu bạn là bác sĩ thú y, bạn có thể cần chứng minh rằng bạn đã vượt qua bài đánh giá tiếng Anh với Đại học Phẫu thuật Thú y Hoàng gia.

    Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về điều kiện, yêu cầu để làm Định cư Anh , vui lòng liên hệ với đơn vị di trú Bigsun Invest để nhận tư vấn chi tiết.
    0866.0404.99 – 0984.618.308


    [​IMG]
     
    thanhcham88

    thanhcham88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này