Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tiện ích tầng 6 chung cư FLC Star Tower tại Hà Đông

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : Phancong94, 23/7/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10,000,001 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01678268586
    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      23/7/16, 0 Bình luận, 528 Xem
  1. Phancong94

    Phancong94 Tân thủ Thành viên

    Chung cư FLC Star Tower sáng hôm nay chính thức đãFLC Star tower được "nổ súng" trong việc bán hàng căn hộ.FLC Star tower Công trình đã được traning rất kĩ tớiFLC Star tower hàng ngũ sale bán hàng của cen. Và điểm 1nhấn Dự án được nói tới phổ biến nhất1 là trong buổi trainning chính là cá1c tieen ích đắt giá được đầu cơ tại Dự án nà1y. Để đem đến những tiện ích này,ngay trong khoảng đầu1 chủ đầu cơ đã dành rất nhiết tâm huyết FLC Star tower, biểu lộ là ở việc đội ngũ phát triể1n Công trình đã làm việc có hồ hết đơn vị đứng ra1 thiết kế hay các kiến trúc sư để đưa ra FLC Star towermội bản mẫu mã rút cuộc. C1húng ta hãy cộng Đánh giá những chi tiế1t các tiện íchFLC Star tower này nhé.
    [​IMG]
    Hệ thống luôn thể ích trên tầng 6
    FLC Star tower Vườn cafe sẽ là 1 1trong số nhân thể ích sẽ được đề cập 1đến trước hết lúc giới thiệu nhữngnhân tiện ích 1chung cư FLC Star tower. Vườn cafe này để sẽ là nơi quýFLC Star tower khách thưởng thức các tách cafee1 cũng như bữa sáng vào buổi sáng1, là nơi ngồi chuyện trò cộng FLC Star tower mang bạn bè hay đối tác, còn buổi tối là2 nơi thư giãn tận hưởng cộng gia đình2, ngồi hóng gió, ngắm FLC Star tower sao...