tiện ích nổi bật Dự án an bình city

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33179
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/9/16, 490 Đọc

  1. Chung cư an bình city nằm tại lối vào Tây Bắc mảnh đất nội đô, giáp ngay mang đường Phạm Văn Đồng. ký gửi an bình city chính là thị thành giao lưu, là tiêu điểu của những Công trình lớn, nơi được ngoại hình 1 cách đặc trưng để tôn lên màu xanh của trời đất.
    Ngay trong khuôn viên của dự án an bình city đã được tích hợp sẵn các chức năng thương nghiệp nhà sản xuất, văn phòng nên vô cùng tiện dụng cho việc sinh hoạt, hà tiện thời kì chuyển động của cư dân sinh sống trong Công trình.
    Khu vực vườn hoa cây xanh trải dài khắp các tuyến phố đi dạo của Dự án, khu vui chơi con nít ngoại trừ trời có bể bơi bốn mùa. tất cả đều đem đến bầu ko khí trong sạch, không gian sinh hoạt cộng đồng lành mạnh, văn minh.
    An bình city được thẩm định là khu vực lớn mạnh mạnh và tiềm năng của mảnh đất Hà Thành. Công trình an bình city mang vị trí vàng nằm ngay trên thuộc trục đường chính Phạm Văn Đồng – nối sở hữu con đường Hoàng Quốc Việt kéo dài. giao thông thuận tiện, chuyển động tới các quận trong tỉnh thành bằng phổ quát đường chính.
    các căn nhà ký gửi An Bình City có nội thất sang trọng, còn được bề ngoài cực kỳ thông minh khiến không gian trong căn hộ phát triển thành phổ quát thoáng mát hơn.
    – Hệ thống cầu thang máy của chung cư được kiểu dáng siêu tiên tiến, bảo kê 24/7 sở hữu hệ thống an ninh tiên tiến, đặc trưng chỗ để xe siêu chi là thoải mái với hai góc nhìn hầm thông đế.
    bên cạnh đó, những căn nhà Công trình An bình city với nội thất cực kì đẳng cấp, được ngoại hình khôn cùng sáng tạo, mang mật độ cư dân thoáng, các sàn trong ngôi nhà luôn chứa chan vàng và gió cho tới những sảnh bên trong của căn hộ. Hệ thống thang máy của chung cư được bề ngoài hiện đại, bảo kê 24/7 với hệ thống an ninh đương đại, camera Quan sát 24/24 tạo điều kiện cho cư dân sinh sống trong căn hộ luôn được an toàn. đặc biệt, chỗ để xe siêu chi là tha hồ mang hai tầng hầm thông đế kết nối giữa những tòa nhà liền sở hữu nhau tạo thành khu vực bất động sản chung. Tại góc nhìn 2 của Công trình để làm cho các chức năng dịch vụ, luôn tiện ích khác
     
    seoman6789

    seoman6789 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này