Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tỉ mỉ trong khâu lựa chọn nội thất cho quán cafe đẹp

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Bosco, 31/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      31/12/15, 0 Bình luận, 749 Xem
  1. Bosco

    Bosco Tân thủ Thành viên

    Lựa chon nội thất là một tron các khâu quan trọng trong thiet ke quan cafe. Bởi nội thất góp phần tạo nên vẻ đạp chung của không gian quán. Chính vì vậy việc lựa chọn đồ nội thất như thế nào cũng không hề đơn giản là vấn đề lấy đề lấy đi nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư.

    [​IMG]

    Yếu tố thoải mái là điều đầu tiện bạn cần chứ ý khi lựa chọn nội thất từ bàn ghế, vật trang trí cho tới những vật dụng phục vụ. Một chiếc ghế thiếu êm ái, một chiếc bàn chân thấp chân cao hay một chiếc ly khó uống nước cũng làm mất thiện cảm của khách hàng. Nếu khách hàng luôn cảm thấy được sự thoải mái khi tới quán của bạn chắc chắn họ sẽ quay lại vào nhiều lần sau.

    [​IMG]

    Khi thiết kế quán cafe, việc lựa chọn bàn ghế phải có được sự đồng nhất màu sắc, kiểu dáng, kích thước cho đến vật liệu. Ai ai cũng được thưởng thức một lý café mình thích trên một chiếc ghế thoải mái. Và chúng ta là những người cũng cấp dịch vụ, mang sự thoải mái đến cho khách hàng nên cần lưu ý từ những điểm nhỏ nhất đó.

    [​IMG]

    Không quá khi nói rắng mầu sắc là yếu tố đầu tiên của một không gian có tác động trực tiếp đến trí óc của con người. Nó góp phần quyết định khách hàng có thích không gian quán cafe của bạn hay không. Nhưng cũng có không ít chủ quán cafe xem nhẹ yếu tố này trong việc thu hút khách hàng. Vây làm sao để mẫu thiết kế quán cafe của mình có đồ nội thất có mầu sắc bắt mắt, hấp dẫn.

    [​IMG]

    Một bức tranh nội thất với bản phối mầu hài hòa, không làm rối mắt sẽ thu tạo cảm giác thoải mái cho con người. Hãy quan tâm đến tác dụng của mầu sắc trong cuộc sống để bạn áp dụng chúng một cách hợp lý. Các bạn có thể lưu ý rằng nội thất màu xanh có thể tạo ra cảm giác về sự ngon miệng cho khách hàng. Những gam mầu nóng ấm như nâu, đỏ có tác dụng thu hút ánh nhìn tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    [​IMG]

    Ngoài ra, đồ nội thất phải có kích thước phù hợp với diện tích không gian để tránh tạo sự đồ sộ, ngột ngạt hay chật chội. Bên cạnh đó sự kiên cố quá đôi khi lại thành bất lợi, hãy lựa chọn những bộ bàn ghế dễ dàng di chuyển giúp quá trình vệ sinh và làm sạch dễ dàng hơn. Công thêm nữa, mỗi loại chất liệu đồ nội thất lại tạo ra phong cách thiết kế quán cafe khác nhau.

    Quý khách có nhu cầu thiết kế quán cafe thì liên hệ với BoscoHome qua hotline: 0909 976 255