Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thưởng thức sự xanh mát và tiện nghi tại Vạn Phúc Riverside City

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : mytrinh207, 26/11/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      Thủ Đức
    6. Thông tin:

      26/11/15, 0 Bình luận, 385 Xem
  1. mytrinh207

    mytrinh207 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Van Phuc Riverside Nằm trên bán đảo sông Sài Gòn, với 3 mặt tiếp giáp với bờ sông xanh mát sẽ đem lại cho bạn cảm giác hài hòa với thiên nhiên chứ không có cảm giác khó chịu như khi ở trong thành phố nhộn nhịp.

    Tại Vạn Phúc Riverside mỗi vị trí đều là một điểm nhấn kiến trúc tràn mang sự trẻ trung, thông thoáng, tràn ngập trong ánh sáng và gió từ sông thổi vào.

    Cơ sở hạ tầng ở đây cũng được thiết kế tỉ mỉ lựa chọn từ những đơn vị cao cấp chuyên cung ứng dự án cho các thành phố. Vạn Phúc Riverside tự tin sẽ mang đến cho bạn một không gian thoải mái với cơ sở hạ tầng tiện nghi.

    Ở Vạn Phúc Riverside City có cả công viên, hồ quang cảnh, khu trung tâm thương mại, khu thể thao… Với đầy đủ những tiện nghi cho cuộc sống của bạn thêm thoải mái, vừa hòa hợp với thiên nhiên mà không kém phần hiện đại.

    Đến với Vạn Phúc Riverside City để trải nghiệm cuộc sống thoải mái.

    LIÊN HỆ

    PHÒNG KINH DOANH: 0902.791.723

    http://vanphucriverside.com.vn/