Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thương hiệu Smart của Daimler sẽ tập trung vào xe điện tại Mỹ và Canada

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : thangsang, 20/2/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0937140644
    5. Địa chỉ:

      vũng tàu
    6. Thông tin:

      20/2/17, 0 Bình luận, 370 Xem
  1. thangsang

    thangsang Tân thủ Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Hôm thứ 2 vừa qua, Daimler tuyên bố rằng hãng sẽ ngừng bán những chiếc Smart với động cơ đốt trong tại Mỹ và Canada và chú trọng vào xe chạy động cơ điện tại 2 thị trường này.

    [​IMG]

    Thương hiệu Smart của Daimler sẽ tập trung vào xe điện tại Mỹ và Canada

    Trong bức thư gửi các đại lý, Giám đốc Mercedes-Benz Mỹ ông Dietmar Exler cho biết đời năm 2017 sẽ là phiên bản sử dụng động cơ đốt trong cuối cùng của thương hiệu Smart tại Mỹ. Đây là dấu hiệu mới nhất cho thấy việc tiêu thụ các dòng xe cỡ nhỏ gặp khó khăn tại thị trường ô tô Mỹ. Tham khảo thông tin chi tiết tại bán ô tô cũ

    Ông Exler cho hay: “Các biến động gần đây trong phân khúc xe siêu nhỏ cho thấy một số thách thức trong việc sản xuất các dòng sản phẩm Smart hiện tại. Việc chuyển sang động cơ điện tại thị trường Mỹ và Canada là bước đi phù hợp để tiến tới một tương lai bền vững, không phát thải”.

    Các trang tin tức xe hơi cho hay hãng sản xuất ô tô Đức này sẽ bán các phiên bản xe chạy điện của hai mẫu Smart Fortwo và Fortwo Convertible tại Mỹ và Canada. Các thay đổi này không áp dụng cho các thị trường ngoài Bắc Mỹ, Daimler cho biết.

    Trong năm ngoái, Mercedes-Benz Mỹ đã bán được 6.211 chiếc xe Smart, giảm 16% so với năm 2015, mặc dù giá xăng tại Mỹ luôn duy trì ở mức thấp. Trong khi đó, doanh số toàn cầu của thương hiệu xe này đạt 144.479 chiếc. Tổng doanh số của tập đoàn Daimler năm 2016, bao gồm cả thương hiệu Mercedes đình đám, đạt 2,1 triệu chiếc.

    Nguồn: Banxehoi​