Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thương hiệu bánh xèo có tiếng ở Sài Gòn

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 16/11/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      16/11/15, 0 Bình luận, 1,000 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Cao thủ Thành viên

    Bánh xèo Ăn là ghiền

    Với mái lá thôn quê, gạch đỏ mộc mạc như một làn gió mới mẻ thổi qua khung cảnh hiện đại Sài Gòn, bánh xèo Ăn Là Ghiền tạo được ấn tượng ban đầu rất đối với những ai yêu thích món bánh truyền thống này.Pizza Hut Crescent Mall Không gian quán trang hoàng ấm cúng với sắc vàng sắc đỏ của gạch tàu, tre nứa - những màu sắc dân dã của thôn quê cũng như chính màu vàng ươm của lớp bột bánh xèo.

    [​IMG]

    Các loại bánh xèo của Ăn Là Ghiền có nhiều loại nhân bánh từ nguyên liệu thực vật như các loại nấm, củ hủ dừa, rong biển, măng… Pizza Hut Maximark 3/2 Lạ nhất có thể kể đến bánh xèo với nấm linh chi. Nấm linh chi là loại nấm giàu dinh dưỡng và rất tốt cho cơ thể, các đầu bếp ở đây đã đưa nấm linh chi vào nhân bánh xèo, thay cho các nguyên liệu nguồn gốc thực vật thông thường như giá và các loại nấm thông thường khác. Bánh được rất nhiều thực khách ưa thích bởi cái lạ mang đến cho khẩu vị của mình, cái vàng óng ánh giòn tan của lớp vỏ, cái nồng đậm của tôm thịt, cái vị tươi của nấm, mặn mà hơn với rau ghém tươi xanh và quan trọng nhất là nước chấm...

    Địa chỉ: 778 - 780 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    2. Bánh xèo Mười Xiềm


    Nhắc đến Bánh Xèo Mười Xiềm, người ta thường nghĩ ngay tới những chiếc bánh xèo mang phong cách miền Tây vàng ươm to, vỏ bánh mỏng với nhiều loại nhân. Từ khi góp mặt giữa làng ẩm thực Sài Gòn, thương hiệu Bánh xèo Mười Xiềm đã trở nên quen thuộc với những ai yêu thích món ăn dân dã này.

    Ấn tượng đầu tiên là sự thân thiện, mộc mạc của quán, bàn ghế được làm từ tre nứa, xung quanh bạn cũng có thể bắt gặp cây tre được dùng để trang trí quán, ánh đèn vàng dịu nhẹ tạo nên một cảm giác ấm áp và thoải mái cho thực khách khi tới đây.

    [​IMG]

    Đến đây, bạn nên thử món bánh xèo truyền thống vì bánh dùng gạo tự xay thành bột, đun bánh bằng bếp củi, vỏ bánh màu vàng như nắng mới, vành bánh giòn nhưng thân mềm, dai, ụ nhân nóng hôi hổi ủ bên trong là mấy con tép hồng nõn, thịt mỡ thái mỏng thơm thơm, củ sắn sợi trắng tinh xào chung với giá, quyện vào hạt đậu xanh bùi bùi, ngọt ngọt, mùi thơm bay lên khiến bạn không thể chờ lâu hơn được nữa.

    Bạn sẽ bắt gặp các loại rau như cải bẹ xanh, xà lách, rau thơm, đọt sao nhái, lá lụa,...với đủ vị chua chua, chát được khử trùng bằng ozon tạo nên một cảm giác rất ngon miệng, không ngấy để bạn ăn hoài mà không chán.

    Địa chỉ: 190 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
    3. Bánh xèo A Phủ

    Những người yêu thích bánh xèo miền Nam không thể không biết đến bánh xèo A Phủ, một trong những quán bánh xèo ngon nhất nhì của miền Nam. Chính vì cái giòn tan của bánh xèo, cái vị nước nắm chua ngọt vừa ăn và dĩa rau sạch sẽ...mà bánh xèo A Phủ đã ghi dấu ấn trong lòng thực khách.

    [​IMG]

    Bánh xèo A phủ là loại bánh xèo được làm theo công thức của người miền Nam, bột gạo nhồi với nước dừa cho thêm chút nước nghệ vàng cho đẹp rồi chiên với thịt ba chỉ, tôm bạc, đậu xanh, giá tươi và củ đậu. Ăn bánh với rau sống và cải bẹ xanh chấm với nước mắm tỏi ớt.

    Từ cái bánh xèo truyền thống nhân tôm thịt cho đến nhiều loại bánh xèo có nhân là nấm như: nấm kim châm, nấm linh chi bạch ngọc, nấm bào ngư, nấm mối cổ hủ dừa,… Bánh xèo A Phủ không những đa dạng về nhân bánh mà còn độc đáo ở chỗ, nguyên cái bánh lớn vàng ươm, giòn rụm, nhưng rất hạn chế dầu mỡ. Pizza Hut ETown Điều này tốt cho sức khỏe của thực khách, nhất là những người buộc phải ăn kiêng chất béo.

    Địa chỉ: 10A Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh