Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thương hiệu buffet Hoàng Yến

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 9/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      9/12/15, 0 Bình luận, 761 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Cao thủ Thành viên

    Giữa khung cảnh sang trọng mà thân thiện cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng buffet Hoàng Yến mang đến cho thực khách sự choáng ngợp của một bữa yến tiệc hấp dẫn.

    Đẳng cấp thương hiệu buffet Hoàng Yến

    Khởi đầu từ một nhà hàng sang trọng phục vụ các món cơm Việt Nam, đến nay, buffet Hoàng yến đã phát triển thành chuỗi nhà hàng ẩm thực Việt với 7 nhà hàng ở Tp.HCM và một nhà hàng tại Hà Nội.

    [​IMG]
    Không gian sang trọng của nhà hàng buffet Hoàng Yến
    Mô hình buffet thuộc hệ thống nhà hàng Hoàng Yến, ra đời từ năm 2009 nhằm phục vụ đối tượng thực khách ưa thích sự chọn lựa đa dạng mà vẫn cảm nhận được sự tận tình, chăm chút từ phong cách phục vụ đến cách chế biến món ăn, trình bày và lựa chọn thực phẩm. Buffet Hoàng Yến là nơi hội tụ của hơn 70 món ngon từ 3 miền Bắc – Trung – Nam, phục vụ buffet trưa và tối

    [​IMG]

    Món ăn được bài trí rất bắt mắt

    Tọa lạc ở những vị trí đắc địa và sôi động bậc nhất của Tp.HCM nhưng nhà hàng buffet Hoàng Yến lại điểm một dấu son chân chất nhẹ nhàng, đậm hồn quê Việt. Giữa không gian bài trí theo phong cách đương đại sang trọng, từng món ăn ở nhà hàng Hoàng Yến vẫn đậm đà dấu ấn thiên nhiên, hương đồng cỏ nội.

    Hội tụ ẩm thực Việt

    Khởi đầu cho bữa tiệc buffet, bạn có thể thưởng thức qua các món khai vị nhẹ nhàng như: gỏi sứa, gỏi gà trộn bắp chuối, gỏi nghêu kiểu Thái Lan… Tiếp theo, thực khách có thể lấp đầy bụng bằng những món ăn mang hương vị sông nước phương Nam như những chú cá rô đồng béo múp hay khứa cá hồng, cá lóc ngọt thịt tươi sống, đi kèm phần canh chua cá đồng theo mùa.
    [​IMG]

    Hội tụ nhiều món ăn ngon và hấp dẫn của người Việt
    Thực khách cũng có thể tìm được hương vị quê nhà qua những món như: bún chả Hà Nội, bánh tôm Hồ Tây, bò cuốn lá lốt, đến các loại bánh Huế. Thực khách sẽ có dịp được thử tay nghề bằng cách hớt những lớp tàu hũ sánh mịn từ trong nồi, chan thêm chút nước đường sóng sánh ánh vàng và thơm mùi gừng tươi mới để cảm nhận hết cái thú vị của ẩm thực quê nhà tại Hoàng Yến.
    Nhiều loại hải sản tươi ngon được chọn lọc kỹ càng rồi chế biến cho phù hợp với khẩu vị của người miền Nam như: nghêu hấp sả, nghêu xào lá quế, hến xúc bánh đa, ốc hấp gừng, tôm đất nướng muối ớt, cua bể rang me, tôm hấp nước dừa, mực trứng chiên nước mắm,…

    Nhà hàng buffet Hoàng Yến còn phục vụ các món ăn mang hương vị quốc tế như: một thế giới thu nhỏ mang vị cay, chua ngọt của gỏi kiểu Thái, vị ngọt béo của salad Âu, nước hầm từ gà tiềm kiểu Hoa, chút nhẹ nhàng của sushi Nhật hay mùi vị cay nồng của kim chi xứ Hàn…