Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thuốc tây trị tiểu đường tốt nhất hiện nay

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : dieuthuyenvtt, 18/12/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      110,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0123456789
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      18/12/22, 0 Bình luận, 97 Xem
  1. dieuthuyenvtt

    dieuthuyenvtt Thành viên

    Thuốc tây trị tiểu đường tốt nhất hiện nay
    Thuốc tiểu đường loại nào tốt nhất - Hiện nay trên thị trường đã đưa ra rất nhiều biệt dược thuốc điều trị đái tháo đường tùy theo từng hoạt chất và dạng bào chế, mục đích điều trị … Theo vào đó là việc khó lựa chọn được thuốc chất lượng, phù hợp với bệnh lý của từng cá thể, dưới đây là những thuốc được chuyên gia đánh giá cao và tiên phong trong sử dụng điều trị tiểu đường hiện nay.

    Thuốc tiểu đường Diamicron MR 60
    [​IMG]
    Thuốc Diamicron MR 60


    Thuốc tiểu đường Diamicron
    có dạng viên nén do công ty dược phẩm Les Laboratoires Servier Industrie –Pháp sản xuất. Với hoạt chất chính gliclazide là một thuốc thuộc nhóm Sulfonylurea có tác dụng trong điều trị đái tháo đường tuýp 2 bằng cách kích thích tế bào beta đảo tụy tăng tiết insulin để hạ đường huyết, ngoài ra thuốc còn có tác dụng ức chế quá trình đông máu giảm huyết khối nên có thể sử dụng đề phòng biến chứng tim mạch của bệnh này.

    Thuốc được chỉ định trong các trường hợp đái tháo đường tuýp 2 mà khi còn có thể kiểm soát đường huyết bằng đường uống và các biện pháp ăn uống, luyện tập không còn hiệu quả.

    Khi sử dụng các thuốc này không thể tránh khỏi một số tác dụng phụ như: Hạ đường huyết quá mức (đặc biệt khi sử dụng cùng các thuốc điều trị đái tháo đường cùng nhóm sulfonylurea), rối loạn đông máu (chảy máu chân răng, chảy máu mũi, ho ra máu…), biểu hiện thiếu máu (da nhợt nhạt, đau đầu, chóng mặt, hoa mắt…), phản ứng dị ứng (nổi mẩn, phát ban, ngứa…), gan tổn thương ( vàng da, men gan tăng, vàng niêm mạc…), phù chân…Khi gặp các biểu hiện này cần hỏi ngay ý kiến bác sĩ để được xử trí phù hợp, không được tự ý ngừng thuốc hoặc chuyển thuốc khác.

    Dùng Diamicron bạn nên thận trọng trên một số đối tượng như phụ nữ có thai hoặc cho con bú không nên sử dụng vì có khả năng gây hại cho bé, những người thể chất suy kiệt hoặc mắc bệnh suy tuyến thượng thận, suy tuyến Yên cấp, Cần thường xuyên khám kiểm tra định kỳ để đánh giá hiệu quả của thuốc cũng như phát hiện các rủi ro, biến chứng để xử trí kịp thời. Ở những người có mắc kèm một số bệnh mạn tính khác như cao huyết áp, suy tim, mạch vành… cần báo với bác sĩ điều trị về những thuốc đang dùng kèm để tránh tương tác gây hại không đáng có.

    Giá thuốc tùy hàm lượng và cách đóng gói, với hộp 30 viên nén Diamicron MR 60mg giá khoảng 190.000 vnđ

    Thuốc tiểu đường Glucophage 500mg
    [​IMG]
    Glucophage 500mg
    Thuốc tiểu đường Glucophage 500mg được sản xuất bởi công ty Merck Sante S.A.S – Pháp dạng viên nén bao phim với giá khoảng 100.000 vnđ/hộp 5 vỉ x10 viên.<

    Thuốc có hoạt chất Metformin thuộc nhóm dẫn xuất Biguanid có tác dụng giảm nồng độ Glucose hấp thu tại ruột, tăng hoạt hóa glucose vào tế bào, ức chế tân tạo glucose ở gan và kích thích tổng hợp glycogen từ glucose để dự trữ từ nhiều cơ chế mà thuốc đã có tác dụng rất tốt nên thường được chỉ định điều trị đái tháo đường tuýp 2, ngoài ra thuốc còn giảm lipid máu nên tốt cho tim mạch.

    Bên cạnh những tác dụng có lợi trên, thuốc cũng có không ít tác dụng phụ gây nhiều ảnh hưởng xấu đến người bệnh như khi dùng lâu dài bệnh nhân có thể cảm thấy chán ăn, rối loạn tiêu hóa, thường xuyên buồn nôn, nôn, mất cảm giác ngon miệng, sụt cân, nặng hơn là các triệu chứng nhiễm toan, ceton niệu…cần theo dõi và nên báo cáo bất cứ biểu hiện bất lợi nào bạn gặp phải cho bác sỹ.

    Một số lưu ý cần thận trọng khi dùng Glucophage: nên cân nhắc lợi ích và nguy cơ khi sử dụng Glucophage cho phụ nữ có thai, bà mẹ đang cho con bú và trẻ em dưới 10 tuổi, cần theo dõi đo Creatinin niệu để phát hiện và giảm nguy cơ gây suy thận cấp, nên kết hợp việc dùng thuốc với chế độ ăn giảm lipid, cần dùng đúng liều lượng, đúng cách và bảo quản thuốc đúng theo chỉ dẫn.
     

Tin khác của dieuthuyenvtt

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. dieuthuyenvtt
    Bình luận:
    0
    Xem:
    97