Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thuốc lá điện tử vape CÔNG CỤ bỏ thuốc tốt nhất

Tin rao trong : 'Mua bán Phụ tùng xe', người rao : daithinhphat, 24/2/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0963400885
    5. Địa chỉ:

      cô giang,phú nhuận
    6. Thông tin:

      24/2/17, 0 Bình luận, 1,025 Xem
  1. daithinhphat

    daithinhphat Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Thuốc lá điện tử shisha DỤNG CỤ bỏ thuốc tốt nhất

    Thuốc lá điện tử shisha DỤNG CỤ cai thuốc tốt nhất

    vape là thiết bị hút thuốc chạy bằng pin thường được thiết kế để trông giống và cảm thấy giống thuốc lá thông thường. Nhà sản xuất dùng một vỏ và bơm đầy bằng chất tinh dầu . Một công cụ làm nóng trong vape sẽ biến chất lỏng thành hơi để người dùng hít vào. Đó là lý do sử dụng thuốc lá shisha hành động hút một lượng hơi nước thông qua một công cụ tạo khói cá nhân.
    [​IMG]
    Vì dùng thuốc vape không đốt thuốc, con người không hít vào hàm lượng cao thuốc lá và carbon monoxide như thuốc lá thông thường..và các loại tinh dầu đuợc chia ra làm nhiều loại mùi và độ năng nhẹ khác nhau
    Thuốc lá điện tử tử bắt đầu được bày bán để hút như một cách để giúp bỏ nghiện thuốc lá. Cần có nhiều thông tin hơn về shisha và ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta.
    [​IMG]
    Vì dùng shisha không đốt thuốc, con người không hít vào hàm lượng cao thuốc lá và carbon monoxide như thuốc lá thông thường. Nhưng bất kể ai dùng vape có thể hấp thu một liều nicotine và các hóa chất khác nên người dùng cần biết cách chọn cho mình loại tinh dầu tốt nhất..
    [​IMG]
    Vape bắt đầu được bày bán để hút như một cách để giúp bỏ nghiện thuốc lá. Chuyển đổi người dùng từ một loại thuốc lá có nhiều chất nicotin gây hại sang sử dụng loại có hương trái cây va hương hoa hoàn toàn tư nhiên hơn.
    Tuy vậy việc sử dụng tinh dầu như thế nào để không làm hại sức khỏe là do người tiêu dùng và lựa từ các của hàng chính hãng nhất.

    Các bạn muốn biết thêm thế nào là vape thì xem ngay tại : Vape thuốc lá điện tử chính hãng
    Đ/C : 38 Đường 16, Phường 4, Quận 4, TP.HCM .
    Hotline : 08.22.111111
    Kinh doanh:
    09.33.22.11.94 (Khánh Trịnh)
    Tư vấn & kĩ thuật :
    0927.239.239 (Duy Khánh)