Thuê xe giá rẻ của Vân Hải tại quận Ba Đình đi du lịch Đồng Mô

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : thaophuongg, 15/4/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0439936565
    5. Địa chỉ:

      129 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      15/4/16, 0 Bình luận, 510 Xem
  1. Chẳng phải ngẫu nhiên mà khu du lịch Đồng Mô đặc biệt hút khách vào những ngày nghỉ cuối tuần. Đây có lẽ là một trong những địa điểm du lịch đẹp và gần Hà Nội nhất.

    Trong bài viết này, Vân Hải sẽ cho các bạn lý do tại sao lại nên đi Đồng Mô vào ngày nghỉ dưỡng cuối tuần và tại sao nên sử dụng dịch vụ thuê xe giá rẻ của Vân Hải.

    Trước hết, nói về ĐỒng MÔ, đây là khu du lịch chỉ cách Hà Nội 40km. Nó thuộc quần thể làng Văn hóa du lịch dân tộc Việt Nam.

    Hẳn các bạn đã quá chán ghét sự ồn ào, tắc nghẽn, bụi bặm của nội đô, bạn muốn có một ngày nghỉ cùng gia đình thật tuyệt vời. Nhưng lại không thể đi xa vì lý do thời gian. Đồng Mô là giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này.

    Bạn sẽ có dịp kể cho các con mình truyền thuyết Sơn Tinh, Thủy Tinh và cuộc đại chiến lịch sử đó chính là xảy ra ở Đồng Mô. Bạn cũng được đắm chìm vào không gian thoáng mát, rộng mênh mông, phóng tắm mắt ra xa nhất có thể.

    Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi trên thuyền, trôi lẵng lẽ trên sông, thả hồn theo dòng nước, ngắm cảnh vật thơ mộng 2 bên bờ.

    Đây cũng là điểm hẹn quen thuộc của khách vip bởi sân gofl được quy hoạch rất hiện đại. Thời tiết và không gian quả thực không cần phải bàn cãi cho một ngày nghỉ.

    Tham khảo thêm:(http://vanhai.vn/cho-thue-xe-16-cho-c22.html)


    Ngoài ra, chúng ta còn được thăm chùa Khmer ngay tại Làng văn hóa có kiến trúc vô cùng đặc biệt.

    Nếu chưa hết một ngày, bạn cũng có thể ghé qua hệ sinh thá trượt cỏ của Asean Resort để trải nghiệm với môn thể thao mới lạ này.

    [​IMG]
    Vẻ đẹp của khu du lịch Đồng Mô
    Để chuyến du lịch được trọn vẹn nhất, các bạn hãy sử dụng dịch vụ thuê xe của Vân Hải. Chúng tôi luôn cam kết dịch vụ thuê xe của Vân Hải tốt nhất và rẻ nhất trên thị trường.

    Đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe, Vân Hải liên tục tối ưu hệ thống để mong sao mang lại chất lượng dịch vụ tốt mà giá thành lại rẻ nhất tới khách hàng.

    Thử tham khảo bảng giá cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội, 7 chỗ, 16 chỗ… dưới đây của Vân Hải, bạn sẽ thấy được sự khác biệt:


    [​IMG]
    Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ, uy tín của Vân Hải tại quận Ba Đình
    Lưu ý:

    - Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu, cung đường.

    Để có mức giá chính xác nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline:04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.


    Vân Hải kính chúc quý khách có một kỳ nghỉ lễ đầy thú vị!

    ( Xem thêm:http://vanhai.vn/cho-thue-xe-7-cho-c21.html)Thuê xe giá rẻ của Vân Hải tại quận Ba Đình đi du lịch Đồng Mô
     

Chia sẻ trang này