Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thuê thiết kế nội thất quan cafe ở đâu tốt nhất?

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Bosco, 28/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      28/12/15, 0 Bình luận, 582 Xem
  1. Bosco

    Bosco Tân thủ Thành viên

    Cong ty thiet ke quan cafeBoscoHome không phải ngẫu nhiên có được sự tín nhiệm của đông đảo khách và là địa chỉ tin cậy của các chủ đầu tư. Từ những dịch vụ uy tín đến minh chứng bởi vô số công trình lớn nhỏ được thực hiện thành công bơ BoscoHome là những khẳng định chắc chắn về chất lượng khi khách hàng đến với chúng tôi. Là đơn vị chuyên về thiết kế và thi công nội thất, ngoại thất với đội ngũ các chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

    [​IMG]

    Hơn hết Cong ty thiet ke quan cafe BoscoHome hiểu rõ mọi yêu cầu, nguyên tắc về cách bài trí hay màu sắc, ánh sáng… trong quán cafe để áp dụng thiết kế nên một không gian quán café đẹp, độc đáo, ấn tượng có được sự hài hòa về màu sắc, phong cách đến từng đường nét, chi tiết nhỏ.

    [​IMG]

    Xã hôi ngày càng phát triển đồng nghĩa với sự gia tăng về số lượng và mức độ nhu cầu hưởng thụ của con người ngày một cao hơn, Điều đó đòi hỏi mọi không gian sinh sống, làm việc hay giải trí phải được bài trí độc đáo hơn, sang trọng hơn, đẹp hơn. Nắm rõ được điều đó chúng tôi đã không ngừng sáng tạo để có được những không gian lý tưởng.

    [​IMG]

    Cong ty thiet ke quan cafe chuyên nghiệp Bosco Home sẽ giải đáp cho bạn mọi câu hỏi từ ngày khi bạn có ý tưởng kinh doanh quán café. Lam sao để tiết kiệm thời gian, chi phí công sức? Làm sao để khắc phục hạn chế của diện tích? Làm sao để tránh được những rủi ro? hay Với khả năng kinh phí bỏ ra liệu có được một không gian mơ ước? Với đội ngũ nhân viên, Kiến trúc sư và chuyên gia thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và tâm huyết với nghề đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi tìm đến BoscoHome.

    [​IMG]

    Nếu bạn muốn thiết kế quán café đẹp, độc đáo, ấn tượng và đang băn khoăn không biết tìm thuê thiết kế nội thất ở đâu thì hãy đến với Cong ty thiet ke quan cafe Bosco để được tận hưởng những dịch vụ hàng đầu và có được một không gian quán ưng ý.

    Quý khách có nhu cầu thiết kế quán cafe thì liên hệ với BoscoHome qua hotline: 0909 976 255