Thực hư câu chuyện nấm lim xanh có chữa được bệnh hiểm nghèo

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : hamhap225, 29/8/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0981204198
    5. Địa chỉ:

      bac giang
    6. Thông tin:

      29/8/17, 0 Bình luận, 793 Xem
  1. Mấy năm trở lại đây, thông tin nấm lim xanh điều trị bệnh nan y hiệu quả đang được rất nhiều người biết tới và tin tưởng sử dụng. Trên thực tế, đã có rất nhiều người mắc bệnh hiểm nghèo đã vượt qua được lưỡi hái của tử thần nhờ bài thuốc thảo dược từ thiên nhiên này.

    Điều trị ung thư gan bằng nấm lim xanh
    Ông Trần Huy Vĩnh Ổn sống tại xã Nam Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trước đây là phóng viên chiến trường của buổi phát thanh Quân đội nhân dân. Năm 2011, ông đi khám ở nhiều bệnh viện trong và quân đội đều được kết luận có ở gan có khối u to, kích thước hơn quả trứng vịt.

    Tuổi đã ngoài 80 tình trạng bệnh lại ở giai đoạn cuối rất khó để thực hiện các phương pháp điều trị nên các bệnh viện đều khuyên ông về nhà để gia đình chăm sóc. Cuối năm 2011, có người mách nấm lim xanh điều trị bệnh ung thưrất tốt, ông Ổn đã kiên trì uống 3kg nấm lim xanh. Một thời gian sau ông đi kiểm tra sức khỏe thì bệnh có những chuyển biến đáng kinh ngạc, kích thước khối u thu nhỏ lại chỉ bằng quả nhót, xung quanh vùng gan bị tổn thương có một lớp màng bao kín, bên trong là một lớp màng dịch màu trong.

    [​IMG]
    Nấm lim xanh điều trị bệnh mang lại kết quả khả quan​
    Hiện nay, sức khỏe ông Trường đã bình phục, ăn ngủ đi lại bình thường và ông vẫn duy trì uống nấm lim xanh tự nhiên mỗi ngày nhằm nâng cao sức khỏe, cải thiện thể trạng cũng như ngăn ngừa bệnh tật.
     

Chia sẻ trang này