Thu mua phế liệu giá cao

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      111809
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/4/22, 244 Đọc

  1. Khách hàng sẽ luôn được cam kết những điều nhận được khi hợp tác công ty thu mua phế liệu Phúc Đạt, nơi thu mua phế liệu an toàn và uy tín nhất tại TPHCM và cả nước. Không những giá thu mua của công ty được đảm bảo cao nhất TP.HCM mà tốc độ thanh toán cũng nhanh chóng, khách hàng được vệ sinh sạch sẽ khu vực sau khi giao dịch. Công ty thu mua phế liệu Phúc Đạt là công ty chuyên thu mua phế liệu với mức hoa hồng lên đến 500 triệu, có địa chỉ tại 19/1 Lê Trọng Tấn, Q. Tân Phú, TP.HCM.
    [​IMG]


    CÁC CAM KẾT KHÁCH HÀNG CÓ THỂ NHẬN ĐƯỢC


    Khi đến với công ty thu mua phế liệu giá cao TPHCM và cả nước Phúc Đạt, chúng tôi tự hào đảm bảo với khách hàng các tiêu chí sau đây:
    • Với hệ thống chi nhánh trải khắp 63 tỉnh thành đất nước, phế liệu Phúc Đạt là công ty thu mua phế liệu giá cao, uy tín, chất lượng, tận tâm và nhiệt huyết với nghề. Công ty chúng tôi luôn tự hào có thể thực hiện giao dịch mua bán phế liệu trong phạm vi toàn quốc ngay trong ngày. Phúc Đạt đảm bảo bất kể ngày đêm, chỉ cần khách hàng có nhu cầu, chúng tôi sẵn sàng mọi lúc tăng ca để có thể phục vụ khách hàng bằng tốc độ nhanh nhất để không làm lãng phí thời gian quý báu của khách.
    • Công ty phế liệu Phúc Đạt báo giá phế liệu cực kỳ nhanh chóng chỉ qua một cuộc gọi điện thoại. Ngoài ra, mọi thông tin chi tiết về bảng giá phế liệu sẽ được cập nhật tự động trên website của công ty nên khách hàng cũng có thể tự chủ tra cứu bảng giá phế liệu trên mạng mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, nhân viên của chúng tôi được đào tạo cẩn thận trong việc chăm sóc khách hàng một cách rõ ràng và nhiệt tình nhất các loại giá phế liệu cũng như những thắc mắc khác của quý khách hàng khi được yêu cầu.
    • Đội ngũ nhân viên công ty không những đông đảo mà còn nhiệt tình, tận tâm. Đại lý công ty Phúc Đạt được trải dài trên toàn quốc gia và hoạt động nhanh chóng. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm trong công việc để có thể nhanh nhẹn và tận tụy phục vụ khách hàng.
    • Công ty nhận thu mua đa dạng các loại phế liệu: thu mua phế liệu đồng, nhôm, sắt thép, chì, niken, nhận thu mua hợp kim, vải, thu mua linh kiện điện tử cũ, thiếc, xi mạ vàng, xi mạ bạc, thu mua bao bì nilon, nhận thu mua thùng phuy, túi khí ô tô, thu mua bản kẽm ngành in, máy móc thiết bị, thanh lý nhà xưởng, thu mua tất cả kệ sắt V lỗ, ống nhựa, nhận thu mua tàu bè xà lan cũ, thu mua sắt phế liệu giá cao, mua móc neo tàu, mua dây điện đồng, nhôm, nhận thu mua dây cáp cũ, mua xe máy, nhận thu mua ô tô cũ và nhiều mặt hàng khác nữa.
    • Công ty Phúc Đạt cam kết cân đo và định giá phế liệu một cách chính xác cũng như không có việc ép giá khách hàng. Nhằm đưa ra định giá chuẩn xác, chúng tôi đã liên kết với các bên có chức năng định giá phế liệu, phế phẩm lớn, có năng lực định giá thu mua hàng để có thể đưa ra giá chính xác, cam đoan không làm mất đi lợi ích khách hàng. Đồng thời, đấu thầu của công ty cũng thực hiện một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Mặt khác ra, chúng tôi luôn tận tình hỗ trợ mọi vấn đề về thủ tục trong quá trình định giá và thanh lý vật tư cho khách hàng (nếu cần). Chỉ cần bạn có nguồn hàng tốt, mọi thứ còn lại cứ để Phúc Đạt lo.
    • Điểm thu mua phế liệu toàn quốc Phúc Đạt luôn đảm bảo mức thu nhập cho các đại lý và đối tác giới thiệu khách hàng cho chúng tôi. Phúc Đạt cam kết có mức chi hoa hồng khủng và hỗ trợ các đại lý, chi nhánh một cách toàn diện. Hoa hồng lên đến từ 10 triệu đến 500 triệu đồng cho khách hàng trên cả nước tùy vào số lượng phế liệu chúng tôi mua được theo đúng thỏa thuận ban đầu.
    • Công ty mua phế liệu giá cao Phúc Đạt luôn hỗ trợ và giúp đỡ quý khách hàng trong việc làm hồ sơ thủ tục hải quan, thuế, môi trường và các hồ sơ cần thiết khác theo yêu cầu. Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị mua phế liệu đầu tiên của Việt Nam có đủ năng lực làm hồ sơ đấu thầu các thủy điện, khu chế xuất, công trình của các tập đoàn lớn trên cả nước.
    • Quy trình thu mua của chúng tôi được đề ra và thực hiện hiệu suất nhanh chóng và uy tín. Chúng tôi mua bán dựa trên hợp đồng hợp pháp được thỏa thuận giữa hai bên. Mọi quy trình ký hợp đồng và mua bán phế liệu đều diễn ra một cách đơn giản, nhanh chóng dưới sự lãnh đạo của ông Phúc Đạt – Giám đốc công ty – một doanh nhân trẻ tài năng và đầy tâm huyết với nghề. Chúng tôi luôn làm hết lòng để khi hợp tác với Phúc Đạt, khách hàng sẽ nhận luôn được những giá trị dịch vụ tiết kiệm thời gian nhất và lợi ích nhất.
    • Chúng tôi cam kết thực hiện thanh toán nhanh gọn lẹ và chuyên nghiệp sau khi quá trình thu mua thành công kết thúc. Phúc Đạt đáp ứng mọi hình thức thanh toán từ thanh toán tiền mặt đến chuyển khoản online, miễn là phù hợp với nhu cầu, thuận tiện theo yêu cầu của quý khách hàng và đặc biệt là thanh toán dứt điểm trong 1 lần duy nhất.
    • Phúc Đạt hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm giao dịch mua bán tốt nhất và làm hài lòng quý khách nhất. Nguyên tắc làm việc tiếp xúc và phục vụ khách hàng mới hay cũ của chúng tôi đều như nhau, đều không ngại đường xa, nhiệt tình, vui vẻ, không bao giờ có việc ép giá khi làm việc, hợp tác. Công ty phế liệu Phúc Đạt tự tin sẽ làm hài lòng tất khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất. Nếu quý khách hàng không may có những trải nghiệm không hài lòng tại Phúc Đạt, vui lòng phản hồi ngay lập tức để chúng tôi có thể nhanh chóng xử lý kịp thời và làm hài lòng bởi vì khách hàng chính là thượng đế.
    THU MUA PHẾ LIỆU PHÚC ĐẠT


    Địa chỉ: 19/1 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 096 8929779 - 0973661951
    Email: [email protected]


    Hỗ trợ - Tư vấn: 24/7
     
    MERRYLAND QUY NHƠN

    MERRYLAND QUY NHƠN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này