Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thu gọn đầu mũi nội soi có hiệu quả không?

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : playboygirl, 17/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0932208791
    5. Địa chỉ:

      115 Trương Định Phường 7 Quận 3 TP.HCM
    6. Thông tin:

      17/9/16, 0 Bình luận, 423 Xem
  1. playboygirl

    playboygirl Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Cánh mũi quá to, thô, rộng, bè ngang là một trong những nhược điểm của chiếc mũi khiến gương mặt kém duyên. Ngày nay, với sự phát triển vượt trội của công nghệ thẩm mỹ cùng sự ra đời của kỹ thuật thu gọn cánh mũi nội soi sẽ khắc phục được mọi nhược điểm trên để giúp bạn có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên, thanh tú như ý muốn.

    VÌ SAO PHẢI PHẪU THUẬT THU GỌN CÁNH MŨI NỘI SOI?
    Nằm ở vị trí trung tâm, chiếc mũi nắm giữ 1 vai trò quan trọng tạo nên diện mạo cho khuôn mặt. Một chiếc mũi được coi là đẹp đòi hỏi phải có sống mũi cao, đầu mũi thon nhỏ, cánh mũi không quá to, không bè ra hai bên, hơn nữa trông phải tự nhiên và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Để có một chiếc mũi đẹp thanh tú, nhiều người đã tìm đến kỹ thuật nâng mũi. Tuy nhiên, trong 1 vài trường hợp, kỹ thuật này cũng không thể khắc phục nhược điểm như: Cánh mũi quá to, dày….
    Nhiều khách hàng đã tìm đến phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi truyền thống, nhưng hầu hết đều sợ cắt khâu, chảy máu hay kết quả không được như ý. Thu gọn cánh mũi nội soi ngày nay sẽ là giải pháp dành cho bạn. Với dụng cụ, thiết bị chuyên dụng nội soi, cấu trúc vùng mũi sẽ được phóng đại trên màn hình giúp bác sĩ thực hiện chính xác từng thao tác đảm bảo tuyệt đối an toàn.

    [​IMG]

    Điểm khác biệt vượt trội?
    thu gọn cánh mũi
    nội soi tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng. Sớm sở hữu một chiếc mũi thanh tú, cao, đẹp tự nhiên Với kỹ thuật thu gọn cánh mũi nội soi, bạn sẽ nhanh chóng lấy được một chiếc mũi thon gọn, dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên toát lên vẻ thông minh, sang trọng làm tăng thần thái của người sở hữu.

    Đảm bảo tuyệt đối an toàn
    Thu gọn cánh mũi nội soi tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn. Hơn nữa, áp dụng kỹ thuật nội soi giúp người thực hiện nhận biết, thao tác nhanh gọn và an toàn hơn. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao chắc chắn sẽ đem lại cho bạn 1 chiếc mũi thanh tú, đẹp tự nhiên như ý muốn.

    [​IMG]

    Không đau, không để lại sẹo
    Trước khi tiến hành kỹ thuật, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê một cách nhẹ nhàng nên không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Hơn nữa, đường rạnh nhỏ, tinh tế, đúng vị trí đảm bảo không để lại bất kỳ sẹo xấu nào sau phẫu thuật. Kết quả duy trì trọn đời, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng Với phẫu thuật thu hẹp cánh mũi, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp xinh duy trì đến trọn đời. Bạn có thể tự tin ở bất cứ nơi đâu. Hơn nữa, đây chỉ là một kỹ thuật tương đối đơn giản, sau khi thực hiện thu gọn cánh mũi, bạn có thể về nhà ngay mà không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Ngoài ra các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về phương pháp thu nhỏ đầu mũi.

    --------------------------------------------------------------------------

    [​IMG]

    TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG
    Địa chỉ:
    115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại:08 3932 2222 - 08 3932 7777
    Hotline:090 300 1 300
    Email: [email protected]