Thông tin tiêu chuẩn và giá thuê văn phòng làm việc hạng B

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37196
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/10/16, 900 Đọc

  1. Tiêu chuẩn và giá thuê văn phòng hạng B tại Hà Nội đủ mẫu diện tích. Văn phòng cho thuê hạng B giá cả thích hợp với túi tiền của doanh nghiệp.

    Tiêu chuẩn vp cho thuê hạng B ?

    Giá thuê vp hạng B

    - Giá thành nhàng nhàng thuê văn phòng hạng A, B tại Hà Nội vào khoảng $20/m2/tháng. Trong ấy khu vực trọng tâm có tầm giá cao nhất chao đảo khoảng $22 - $25/m2/tháng; khu vực midtown giá tốt hơn, nghiêng ngả khoảng $18 - $22/m2/tháng và khu vực phía Tây - Hà Nội có mức giá linh hoạt và thấp nhất, chao đảo khoảng $12 - $20/m2/tháng. Để biết rõ hơn về giá thuê vp hạng b tại Hà Nội, khách hàng hãy địa chỉ với Wonderland để được giải đáp trực tiếp.
    Diện tích phòng hạng B cho các đơn vị thuê:

    - Nhiều văn phòng hạng B đạt tiêu chuẩn cho các doanh nghiệp thuê vp đều cho họ thuê chung trên 1 sàn và sàn được chia với các diện tích khác nhau cũng rất đa dạng, có lúc 1 công ty có thể thuê được diện tích 20m2 trên 1 sàn văn phòng 300m2. không những thế, đa phần số lượng công ty thuê đều ko có danh tiếng lừng danh trên thị trường và thời gian thuê của họ cũng chỉ trong khoảng 1 năm đến nhiều nhất là 3 năm thuê văn phòng tại các tòa nhà hạng B.

    Mật độ xây dựng văn phòng hạng B:

    - Trung bình mật độ các tòa nhà văn phòng chuẩn hạng B đều được ngoài mặt và xây dựng nằm từ từ 7 tầng cho đến 15 tầng và những diện tích sàn đông đảo các toà nhà đều ko có sàn lớn hơn 500m2 và sàn nhỏ nhất cũng khoảng 200m2.

    - Địa điểm xây dựng những vp hạng b được bao phủ khắp các quận, các địa bàn lớn. tương tự, thì chúng dễ lọt vào tầm ngắm của các đơn vị hơn, bởi tiện lợi trong việc chuyển động cũng như giao tiếp.

    [​IMG]

    Tiêu chuẩn văn phòng cho thuê hạng B

    - Ngoài mặt nội thất đương đại, tiện nghi.

    - Có kiểm soát an ninh giám sát liên tục.

    - Đối với tòa nhà có sức chứa từ 250 người trở lên phải có không gian ăn uống và nghỉ ngơi cho nhân viên hay có nhà hàng , quán cà phê.

    - Có lực lượng điều hành tòa nhà nhiều năm kinh nghiệm

    - Hệ thống cầu thang máy có tốc độ tối đa với thời kì chờ thang máy tối đa là 30 giây; một mực phải có ít ra 02 thang máy chở được tối đa 6 người

    - Hệ thống phát điện đề phòng đảm bảo nhu cầu người sử dụng.

    - Chiều sâu mỗi phòng phải từ 18 tới 20 mét.

    - Có phòng chờ, phòng họp, tiền sảnh đẹp mắt.

    - Nguyên vật liệu xây dựng được nhập khẩu có chất lượng tuyệt đối an toàn.

    - Khuông cửa sổ, cửa ra vào, cửa phòng phải có chất lượng cao và phải được lắp kính cản tia tử ngoại mặt trời.

    Tiêu chuẩn văn phòng cho thuê hạng B tại Hà Nội phù hợp với các đơn vị hạng tương đối hoặc trung, tùy thuộc vào nhu cầu mà đơn vị sẽ lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

    Để được tư vấn cụ thể về giá thuê và tiêu chuẩn văn phòng hạng B tại Hà Nội, thông báo những tòa nhà, trang thiết bị, những tiện tích, diện tích trống và giá đang chào thuê cũng như các tòa nhà vp cho thuê tại Hà Nội, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
     
    capslocks5652

    capslocks5652 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    32 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : văn phòng cho thuê
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 5/11/16