THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ VINHOMES GARDENIA CẦU DIỄN

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : vubien05091993, 15/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0962770797
    5. Địa chỉ:

      từ liêm
    6. Thông tin:

      15/12/15, 0 Bình luận, 551 Xem
  1. Dưới sự đầu tư của chủ đầu tư Vingroup, lần đầu tiên đựợc xây dựng tại khu vực Cầu Diễn – Bắc Từ liêm – Hà Nội, chung cư Vinhomes Gardenia - dự án hội tụ tất cả những tiêu chuẩn về chất lượng cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng sắp được ra mắt thị trường Bất động sản HN.
    [​IMG]
    Sở hữu một vị trí “đắc địa” nằm tại đường Hàm Nghi, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm - khu vực phải nói là sầm uất, sôi động nhất phía Tây Thủ đô nhưng giao thông đi lại thì vô cùng thuận lợi. Là nơi giao thoa giữa các tuyến đường lớn như : quốc lộ 32, vành đai 3 - vành đai 4 và tuyến đường sắt trên cao (đang thi công )… đảm bảo vấn đề đi lại cho quý khách một cách tốt nhất. Ngoài ra, dự án còn nằm gần ngay trung tâm hành chính quận Từ Liêm, trung tâm hội nghị Quốc gia, gần các khu đô thị mới như : KĐT Hồ Tùng Mậu, Mỹ Đình, Hoài Đức ; gần các trường đại học lớn như : ĐH Quốc gia HN, ĐH Công nghiệp, ĐH Thương Mại, ĐH Ngoại ngữ…Có thể nói Vinhomes Gardenia chính là địa điểm “an cư hàng đầu ” cho khách hàng.
    Mang kiến trúc của một khu đô thị xanh, một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các chức năng tiện ích bậc nhất. Vinhomes Gardenia hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giá trị cuộc sống khác biệt mà lại tuyệt vời.
    Hệ thống công viên xanh cùng hồ điều hòa làm cho cư dân sống tại đây có cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên hơn.
    Hệ thống các trường học liên cấp, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí… đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
    Bể bơi cao cấp bốn mùa mang lại cho bạn những sự thư giãn nhất…
    [​IMG]
    Không chỉ vậy khi sống tại Vinhomes cầu diễn bạn sẽ được hưởng tất cả các dịch vụ chất lượng mang tầm quốc tế của tập đoàn Vingroup : Vincom mega mall, Bệnh viện Vinmec, trường học Vinshool , vinfashion, Vinpro…
    Với những thiết kế tinh tế, sang trọng, không gian sống đẳng cấp, tiện ích vượt trội và cấu trúc cảnh quan độc đáo, gần gũi với thiên nhiên môi trường có thể nói chung cư Vinhomes mỹ đình chính là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn, là nơi an cư lý tưởng bậc nhất cho quý khách và gia đình.
    Trên là một số thông tin dự án chúng tôi sưu tầm!
     
    Last edited by a moderator: 15/12/15

Chia sẻ trang này