Thời trang áo vest lửng nữ

    1. 2,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11589
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/10/15, 1,269 Đọc

  1. Việc lựa chọn màu sắc dành cho áo vest lửng của quý cô công sở cũng dễ dàng hơn bởi gam màu phong phú, nàng có thể chọn gam màu nhẹ nhàng, nữ tính như: be, xanh bạc hà, hồng phấn...tới các gam màu nổi bật, mạnh mẽ và ấn tượng như: xanh cobalt, đỏ, xanh lá cây....hoặc một số kiểu áo họa tiết đẹp mắt. Chỉ cần nàng đủ tinh tế, khéo léo mix đồ là đã có ngay set đồ thật ấm áp khi thời tiết sắp vào đông rồi đấy.
    [​IMG]
    Thu đến, những kiểu áo vest nữ nhẹ nhàng là gu thời trang áo vest vừa mang nét điệu đà, nữ tính vừa mang đến sự thanh lịch mà quý cô công sở không thể bỏ qua. Cùng độ dài ngang eo, đường may tinh tế, sắc sảo và những nét tô điểm độc đáo, kiểu áo vest lửng đã phần nào lược bớt sự già nua, cứng cáp của veston, thay vào đó là sự năng động, trẻ trung.
    [​IMG]
    Chất liệu của vest lửng nữ cũng khá linh hoạt và đa dạng, phụ thuộc theo thời tiết, từ kaki mỏng, ren cho tiết trời se se lạnh tới dạ, nỉ dày dặn để giữ ấm cho mùa đông. Tuy nhiên, để tạo nhẹ nhàng, mềm mại, thông thường áo vest lửng thường được thiết kế với loại vải mỏng, là gu thời trang cực chuẩn cho các nàng mix đồ ăn ý cùng những chiếc váy xòe, váy ôm hay quần âu... Khi đi chơi, nàng có thể mix cùng quần jeans, quần short thật năng động. Với set đồ này, nàng dễ dàng diện từ nhừng ngày hè sang thu.
     
    2chungcuhanoi

    2chungcuhanoi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này