Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thời trang áo khoác dạ nữ 2015

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : 2chungcuhanoi, 7/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      550 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      hai bà trưng
    6. Thông tin:

      7/1/16, 0 Bình luận, 1,669 Xem
  1. 2chungcuhanoi

    2chungcuhanoi Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Không chỉ giúp phái đẹp giữ ấm trong những ngày đông giá rét, những chiếc áo khoác dạ cao cấp còn giúp quý cô tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, thể hiện guu thời trang tinh tế và đẳng cấp của người mặc.

    Thời trang áo khoác dạ nữ 2015 Như một lời mở đầy lôi cuốn, “bản hợp âm đa sắc” gợi mở nhiều cảm hứng cho một mùa thời trang thu đông 2015 sôi động với bộ sưu tậpáo khoác dạ nữ đẹpvà cao cấp đến từ Onplaza Fashion Boutique.
    [​IMG]
    Những mẫu khoác dạ mới củaOnplaza Fashion Boutiqueđược thiết kế dựa trên xu hướng áo khoác oversize đang rất được ưa chuộng của mùa thu đông 2015 với những form dáng cổ điển, sang trọng như :áo dạ dáng ngắn , áo khoác dạ dáng dài, áo choàng dạ không cổ, áo khoác dạ cổ lông, áo khoác poncho, áo khoác cape, áo khoác dạ dáng váy… Điểm nhấn trong bộ sưu tập lần này là những gam màu tươi trẻ, rực rỡ và ấm áp như xanh berin, xanh navy, nâu camel, đỏ Bordeaux, đỏ cam, vàng, hồng tím… giúp xua tan đi cái lạnh u ám của mùa đông.
    [​IMG]
    Trên nền vải dạ cao cấp được dệt hoàn toàn từlen lông cừu tự nhiên, với các đường cắt chính xác, các đường may tỉ mỉ, từng chi tiết trang trí được làm cầu kì tinh xảo, bộ sưu tậpáo khoác dạmùa đông cao cấp của Onplaza Boutique chắc hẳn sẽ làm hài lòng các quý cô đang tìmmua áo khoác dạ nữ đẹp tại Hà Nộicũng như trên toàn quốc.
    [​IMG]