Thoải mái hơn trên chiếc xe honda crv

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : mytrinh207, 18/2/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      18/2/16, 0 Bình luận, 508 Xem
  1. Honda crv 2016 với nhiều đổi mới hấp dẫn cho bạn trải nghiệm lái tốt hơn với nhiều và cũng thể hiện được phong cách của riêng bạn khi lái chiếc xe này.

    [​IMG]

    Honda crv với thiết kế không có nhiều thay đổi, một số chi tiết thay đổi đã giúp bề ngoài chiếc xe có khả năng gây ấn tượng mạnh hơn với nhiều nét hiện đại, trẻ trung hơn so với đời trước. Giá xe Honda crv cũng được điều chỉnh tăng nhẹ so với phiên bản trước. Với viền đèn LED nối liền với 2 thanh mạ crom tạo cảm giác liền mạch. Ngoài ra đèn sương mù bên dưới cản trước được mạ crom sang trọng tăng thêm vẻ năng động cho chiếc xe.

    Phong cách của chiếc xe cũng được thể hiện rõ hơn khi ngoại hình được gắn bộ mâm 18" 5 cánh 2 màu thể thao với thiết kế rất sành điệu mà Honda đang theo đuổi trong thời gian gần đây. Bộ mâm này với những khía cạnh tạo sự nổi bật làm cho Honda crv sành điệu hơn so với những chiếc xe cùng phân khúc khác trên thị trường.

    Phần đuôi Honda Crv 2016 thay đổi nhẹ với tay nắm cửa mạ chrome kéo dài sang 2 bên đèn sau, tạo cảm giác chiếc xe rộng hơn khi nhìn từ phía sau. Ngoài ra, bên dưới cản sau cũng có thêm một tấm ốp trang trí màu bạc đồng bộ với phần ốp phía trước.
    Không gian bên trong cũng vô cùng rộng rãi với khoang chứa đồ với dung tích lên đến 1.020 lít khi chưa gập hai hàng ghế giúp đáp ứng được nhu cầu của gia đình bạn trong những chuyến đi dài.

    Khi ngồi bên trong chiếc xe honda crv này bạn cũng sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái bới không gian được thiết kế vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Không gian dành hàng ghế thứ 2 rất tốt với không gian để chân và không gian thư giãn phần đầu đều lên đến gần 1 m. Yếu tố này sẽ vô cũng hữu dụng và ý nghĩa đối với những người say xe và mang lại cảm giác thoải mái hơn cho những người ngồi trên xe nhất là trên những hành trình dài.

    Honda crv 5 chỗ là sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình bạn, không chỉ mang lại cảm giác thoải mái tối ưu mà còn thể hiện được sự sang trọng, tiện nghi hơn so với những chiếc xe cùng phân khúc khác.

    Mọi chi tiết về Honda crv vui lòng liên hệ 0902 626 835 để biết thêm thông tin chi tiết. Hoặc đến địa chỉ Honda ô tô Phước Thành: 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này