Thiết kế web quận 2 ở đâu giá rẻ

Tin rao trong : 'Web, Phần mềm, Mạng', người rao : thanhthao, 26/1/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      195/1A, Vườn Lài, Phú Thọ Hoà
    6. Thông tin:

      26/1/16, 0 Bình luận, 499 Xem
  1. Trong thời buổi kinh tế hiện nay do nhu cầu phát triển mạnh về internet công ty hay cá nhân bán hàng qua mạng rất nhiều và đặc biệt là khách hàng ở quận 2 muốn tìm một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp để làm website? Quý khách đã mất quá nhiều thời gian và công sức cho việc tìm kiếm đó? Đừng tìm đâu xa, công ty thiết kế web quận 2 của Táo Đỏ sẽ giúp quý khách hàng có được một trang web bán hàng thật đẹp và chất lượng.

    Công ty thiết kế web của chúng tôi sở hữu 10 codder dày dặn kinh nghiệm trong việc code web và có thể thành thạo ở nhiều ngôn ngữ code web khác nhau. Trong số đó, code website bằng ngôn ngữ PHP được chúng tôi tập trung hàng đầu. Bởi lẽ việc code website bằng ngôn ngữ PHP có nhiều tiện ích:

    [​IMG]

    + Giao diện đẹp

    + Có thể code được nhiều tính năng khó như: chặn coppy, hiện popup, hiện chát live, tích hợp thanh toán online, khung search cao cấp, liveshow hình ảnh - video các dạng.........

    + Đặc biệt code web hỗ trợ chuẩn SEO 100% giúp việc SEO website dễ dàng hơn

    Chúng tôi đã và đang phục vụ cho nhiều khách hàng có nhu cầu thiết kế web quận 2 giá rẻ mà chưa nhận bất kỳ phàn nàn nào. Không riêng gì quận 2, ở khu vực khác như thiết kế website quận 1 và các quận huyện khách trong thành phố chúng tôi luôn được sự khen ngợi và đánh giá cao từ khách hàng. Điều nay là niềm vinh dự lớn nhất và hạnh phúc nhất đối với công ty thiết kế website của chúng tôi.

    Chúng tôi nhận nhiều yêu cầu thiết kế web quận 2 chuyên nghiệp nhất, nhiều dạng website khác nhau như: thiết kế website tin tức, thiết kế website bán hàng, thiết kế website gian hàng........và thiết kế website theo nhu cầu riêng của khách hàng, thiết kế theo mọi ý tưởng mới. Mọi gói dịch vụ thiết kế website điều có mức giá khác nhau, giá cả được tính dựa trên các tính năng khó hay dễ mà khách hàng đưa ra. Nhưng công ty chúng tôi khẳng định và cam kết với quý khách chúng tôi là dịch vụ thiết kế web quận 2 uy tín trên thị trường hiện nay.

    Nếu quý khách có ý tưởng và giao diện trong suy nghĩ nhưng chưa biết cách trình bày và phân bố hợp lý logic, đội ngũ nhân viên của công ty chúng tôi sẽ giúp quý khách triển khai các ý tưởng đó trên nền tảng DEMO ngoài ra chúng tôi còn bổ sung thêm và đưa ra các nhận xét hợp lý cho quý khách để quý khách có được sự cân nhắc hợp lý, giúp quý khách có được một website đẹp trong mắt người dùng và đầy đủ các tính năng đáp ứng đầy đủ theo nhu cầu công việc.

    Mọi nhu cầu thiết kế website hay cần tư vấn thêm về dịch vụ SEO quý khách vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TÁO ĐỎ VIỆT NAM
    Địa chỉ: 195/1A Vườn Lài, P. Phú Thọ Hoà,Q Tân Phú, HCM
    Hotline: 0917 789 578 - Or: Zalo,Viber: 0917 789 578
    Skype:taodohcm - Yahoo: taodohcm
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này