Thiết kế trang web chứng khoán chuyên nghiệp

?

13 24

  1. TP.HCM

    0 phiếu
    0.0%
  2. TP.HCM

    0 phiếu
    0.0%
    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      109382
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      190 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/2/22, 278 Đọc

  1. nhu cầu ngày càng tăng đối với các công nghệ kỹ thuật số trong trái đất hậu Covid-19 cho thấy rằng các ngành công nghiệp trên toàn thế giới đã bị ảnh hưởng hoặc đang trong quá trình biến đổi kỹ thuật số. Chi tiết, đối với ngành tài chính, các nhà môi giới chứng khoán, nhà đầu tư & các tổ chức đã thực hiện các công nghệ thay đổi để phù hợp với ý định thị phần đang đổi mới. Tuy nhiên, với sự ra đời của những phương pháp and công nghệ mới như ngân hàng mở và AI trong FinTech, nhiều người tự hỏi làm thế nào để tạo ra một web Thị phần chứng khoán vượt trội hơn những Website hiện có trên Thị Phần.
    trang web Thị phần chứng khoán là gì & nó hoạt động như thế nào?
    trang web Thị Trường chứng khoán là một nền tảng dựa trên internet củng cố các nhà đơn hàng and nhà môi giới deals hàng hóa tài chính thông qua một phương tiện điện tử. Các trang web này cho phép các nhà đơn hàng đầu bốn vào bất cứ thứ gì, có thể là trái phiếu, tiền tệ, giấy ghi nợ, cổ phiếu hoặc những công cụ tài chính khác. Theo thuật ngữ của giáo dân, những Website thị phần chứng khoán là thương mại điện tử nhưng để đơn hàng chứng khoán.
    các web Thị trường chứng khoán cho phép những nhà môi giới tìm & theo dõi những cổ phiếu yêu thích của họ & đầu tư vào những công cụ tài chính. Trong khi, những nhà đầu tư có thể dùng trang web thị phần chứng khoán để truy cập & nghiên cứu những quỹ mà người ta muốn đầu bốn vào. Dù rằng các web Thị Trường chứng khoán không nhất thiết phải cung ứng công dụng đơn hàng, nhưng một số web như Trade Ideas cung ứng toàn vẹn công dụng, bao gồm deals chứng khoán và, nặng tay rằng các nhà đầu tứ không bao giờ bỏ qua cơ hội đơn hàng.
    [​IMG]

    Lý Do các trang web quảng bá chứng khoán lại thông thường như vậy?
    Statista nhận thấy rằng 14,1 triệu người Ở Hoa Kỳ đang dùng ít nhất một Website hoặc ứng dụng quảng bá chứng khoán. Điều ấy là bởi kỹ năng tiếp cận mà nền tảng deals / tiếp thị chứng khoán trực tuyến mang lại. Những nhà đầu tư & nhà môi giới có thể bán hoặc mua sắm cổ phiếu từ mọi nơi trên trái đất. Dưới đây là những giá trị thường đc biết tới của các trang web quảng bá chứng khoán:
    Cho phép đơn hàng cổ phiếu vượt ra ngoài ranh giới địa lý. Điều ấy có nghĩa là bất cứ nhà deals nào có tài khoản với những công ty môi giới đều có thể kinh doanh qua internet, bất kể địa điểm của họ.
    có lí hóa việc quản lý nhà đầu tư and người tiêu dùng. Thị phần chứng khoán online và những nền tảng deals cũng hoạt động như những phương án phần mềm CRM cho phép quản trị data khách hàng hiệu quả and hiệu quả.
    kĩ năng tiếp cận 27 × 7. Mặc dù thị trường chứng khoán không hẳn khi nào cũng mở cửa, nhưng những web của Thị Trường chứng khoán sẽ giúp người dùng có thể truy cập thông tin bất cứ khi nào.
    Tính khả dụng của dữ liệu thời gian thực. Các Website Thị phần chứng khoán cung cấp cho người dùng dữ liệu thời gian thực từ Thị trường. Các trang web cũng sử dụng trí lanh lợi nhân tạo để giúp người dùng quyết định cổ phiếu tốt nhất cho sự lựa chọn của họ, điều ấy cuối cùng làm giảm rủi đầu bốn.
    Bộ lọc chỉ mục có thể cập nhật
    Với các bộ lọc chỉ mục có thể cập nhật, những Website thị trường chứng khoán giúp khách hàng tiện lợi lọc danh mục đầu tứ hoặc lập chỉ mục để theo dõi chúng một cách mau lẹ. Bộ lọc giảm thời gian tăng cường cho một tác vụ và cung cấp trải nghiệm người dùng đáng ngạc nhiên cho người dùng.
    [​IMG]

    tính năng giao dịch
    mặc dù những trang web Thị Phần chứng khoán không cần thiết phải hoạt động như một nền tảng giao dịch chứng khoán online, nhưng chức năng deals rất đáng có. Tác dụng này là bước sau cùng trong phễu giao dịch chứng khoán.
    Để thực hiện điều ấy, tùy chọn khả thi nhất là tích hợp với nền tảng đơn hàng của phía thứ ba. Ví dụ: TradingView không có nền tảng đơn hàng riêng; nó thực sự đã triển khai những API từ để cho phép chủ tài khoản duy trì giao dịch.
    Chuyển tiền bình an
    vì cả nhà môi giới and nhà đầu bốn sẽ mua và bán lại cổ phiếu trên sàn deals / Thị trường chứng khoán, nên tính năng chuyển tiền phải thuận tiện & hối hả. Tìm kiếm các nhà sự bùng nổ.tiến bộ của doanh nghiệp thành lập xây cất & quy trình thanh toán đơn giản nhưng an ninh để dữ liệu deals được bảo mật.
    Truyền online những Biểu đồ và Báo Giá trong tiến trình thực
    Trong đơn hàng chứng khoán, Chỉ Cần chậm rì rì một giây là có thể bị thiệt hại hàng triệu đô la Mỹ. Giao dịch cổ phiếu là 1 quá trình mau lẹ và những nhà môi giới, cũng tương tự những nhà đầu tư, mang ra quyết định nhanh lẹ. Do đó, nó sẽ giúp Bạn kích hoạt tác dụng phát trực tiếp những biểu đồ & Bảng Báo Giá trên trang chủ hoặc thanh trên cùng. Để bảo đảm rằng Quý khách hàng hiển thị thông tin đúng và cập nhật, quý khách hàng sẽ phải kết hợp những API từ một số Website tin tức và chứng khoán như CNBC hoặc Insider. Dù rằng có vẻ như đây Chưa hẳn là 1 tính năng khó duy trì, nhưng đây là một trong những tính năng quan trọng nhất để giúp user mang ra quyết định tài chính chính xác.

    Xem thêm: https://websitechuyennghiep.vn/thiet-ke-website-chung-khoan.html
     
    websitechuyennghiep2409

    websitechuyennghiep2409 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này