Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thiết kế - thi công thang máy tải thực phẩm tại Thang máy Baelift

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : quynhqwert67, 16/1/23.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0772115788
    5. Địa chỉ:

      C1594 Đường Nguyễn Hoàng, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      16/1/23, 0 Bình luận, 65 Xem
  1. quynhqwert67

    quynhqwert67 Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Bên cạnh thang máy gia đình và thang chở hàng thì thang tải thực phẩm cũng là dòng thang máy được ưa chuộng tại Việt Nam. Đúng như tên gọi, đây là dòng thang máy chuyển chở thực phẩm được lắp đặt phổ biến trong các địa điểm kinh doanh dịch vụ ăn uống hay khu công nghiệp, trường học, bệnh viện… Sự ra đời của thang tải thực phẩm mang đến giải pháp vận chuyển hữu ích góp phần gia tăng năng suất, bảo vệ tốt mặt hàng chuyên chở, tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả.

    Vì vậy, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp thang tải thực phẩm ra đời và nổi bật trong số đó phải kể đến Thang máy Baelift. Với uy tín lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh thang máy cùng đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao, đơn vị tự tin có thể hỗ trợ quý khách tư vấn, thiết kế, lắp đặt, nghiệm thu công trình thang máy tải thực phẩm hoàn thiện và chuyên nghiệp nhất.




    [​IMG]



    Trước khi đi vào tìm hiểu về dịch vụ thiết kế thi công thang tải thực phẩm của Thang máy Baelift, đầu tiên hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về ứng dụng của sản phẩm nhé.


    Thang máy tải thực phẩm dùng để làm gì?

    Thang tải thực phẩm là loại thang máy chuyên dụng để phục vụ mục đích vận chuyển thực phẩm, đồ ăn, thức uống… với kết cấu đơn giản, dễ dàng sử dụng. Người dùng chỉ cần đặt thức ăn vào khay và nhấn nút chọn tầng là đồ ăn sẽ được chuyển tới đúng nơi cần giao.

    Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và thiết kế hiện đại tối giản, không chiếm nhiều diện tích. Nó có thể hỗ trợ đắc lực cho việc vận chuyển và bảo quản thực phẩm, đồng thời còn giúp giảm chi phí nhân công để hoạt động kinh doanh - sản xuất có thể vận hành tốt nhất.

    Sản phẩm thường được lắp đặt ở gần khu vực phục vụ và chế biến của nhiều nơi khác nhau, ví dụ như:

    Quán ăn, nhà hàng
    Các quán ăn và nhà hàng có lượng khách đông thường gặp nhiều khó khăn khi chuyển đồ ăn, nhất là các cơ sở có từ 2 tầng trở lên. Việc bưng bê thức ăn lên xuống tiêu tốn rất nhiều thời gian mà còn làm tăng thêm chi phí thuê nhân viên…



    [​IMG]



    Bên cạnh đó, khi tổ chức tiệc cưới thì các nhà hàng cũng phải phục vụ món ăn trong cùng một khung giờ. Thậm chí có những ngày còn tổ chức tới 2 - 3 tiệc thì khâu phục vụ sẽ rất áp lực. Thế nên, việc lắp đặt thang tải thực phẩm sẽ là sự lựa chọn sáng suốt giúp nhân viên đỡ vất vả hơn.

    Quán cà phê

    Thang máy tải thực phẩm còn được sử dụng trong những quán cà phê cao tầng có lượng khách hàng đông đảo. Nó giúp rút ngắn thời gian chờ đợi và gia tăng sự hài lòng cho khách hàng.

    Khách sạn

    Trải nghiệm của khách hàng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu đối với khách sạn. Chất lượng của khách sạn sẽ được đánh giá thông qua các tiêu chí món ăn ngon, an toàn, sạch sẽ, tiện nghi và phục vụ nhanh chóng. Vì thế, việc lắp đặt thang tải thực phẩm tại những địa điểm này là vô cùng cần thiết.

    Trường học

    Hầu hết các trường học phục vụ bán trú và nội trú đều trang bị thang tải thực phẩm. Sản phẩm này không chỉ hỗ trợ phục vụ các em nhỏ những bữa ăn đúng giờ, thơm ngon, nóng sốt mà còn giúp giảm bớt công việc cho nhân viên bếp của nhà trường.



    [​IMG]

    Quy mô trường, số lượng học sinh càng lớn thì trọng tải của thang máy càng cao



    Công ty, xí nghiệp

    Thang máy tải thực phẩm cũng là biện pháp tốt nhất để duy trì bếp ăn hiệu quả trong các công ty, xí nghiệp. Nó đảm bảo việc đáp ứng bữa ăn đúng giờ, ngon miệng cho toàn thể cán bộ công nhân viên với số lượng suất ăn lớn, thời gian gấp rút.


    Dịch vụ thiết kế - thi công thang máy tải thực phẩm của Thang máy Baelift

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp thang tải thực phẩm giá rẻ, vận hành êm ái và an toàn thì Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Kỹ thuật Bảo Anh chính là lựa chọn phù hợp. Với kinh nghiệm hoàn thiện hàng trăm công trình thang tải thực phẩm lớn nhỏ khác nhau, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn mọi thông tin liên quan và đảm nhiệm từ A đến Z các công việc thiết kế - lắp đặt.

    Tất cả các sản phẩm của Thang máy Baelift đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn cao cấp trên quy trình sản xuất chuẩn chất lượng. Nhờ đó, thang máy tải thực phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện năng, tích hợp công nghệ tiên tiến, có đủ những tính năng thông dụng đáp ứng việc vận chuyển thức ăn, độ bền vượt trội, tuổi thọ cao, không gây ra tiếng ồn… Hơn nữa, thời gian thi công cũng rất ấn tượng, sau khi tiếp nhận yêu cầu của bạn thì thang máy sẽ được chúng tôi hoàn thiện trong 10 - 15 ngày.



    [​IMG]

    Cabin làm bằng chất liệu inox chống gỉ, chịu được nhiệt độ cao và vệ sinh dễ dàng


    Lựa chọn dịch vụ của Công ty Bảo Anh, quý khách sẽ cảm thấy yên tâm tuyệt đối. Bởi bên cạnh việc chú trọng tư vấn kích thước hố thang và thiết kế thang máy phù hợp thì công ty cũng rất kỹ lưỡng trong khâu lắp đặt, bảo trì - bảo dưỡng sản phẩm. Chúng tôi cam kết bảo hành trọn gói các hạng mục, cung cấp giấy bảo hành dài hạn sau khi hoàn thiện và bàn giao công trình.



    Thang máy Baelift kinh doanh thang máy tải thực phẩm loại nào? Giá cả bao nhiêu?

    Công ty cung cấp thang tải thực phẩm đa dạng về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhận sản xuất theo yêu cầu riêng của khách hàng. Hiện đơn vị đang kinh doanh 2 loại thang máy tải thực phẩm chính, đó là:

    - Thang tải thực phẩm cho quán ăn, nhà hàng: Sản phẩm có tải trọng nhỏ, đáp ứng nhu cầu chuyển thức ăn, đồ uống khối lượng nhẹ. Cabin được chia thành nhiều ngăn với chiều cao phù hợp để đặt, lấy thực phẩm một cách dễ dàng.

    - Thang tải thực phẩm cho xí nghiệp, công ty: Sản phẩm có tải trọng lớn, chuyển được số lượng thực phẩm lớn trong cùng một thời điểm. Cabin được thiết kế bằng với sàn giúp cho việc đẩy hàng vào và lấy hàng ra thuận tiện nhất.

    Vậy thang máy tải thực phẩm của đơn vị sẽ có mức giá ra sao?

    Thang máy của công ty luôn có giá cả phải chăng so với những đơn vị khác trên thị trường. Giá thành sản phẩm sẽ được tính toán dựa trên các yếu tố sau:

    - Loại thang: Thang không đối trọng và thang có đối trọng

    - Số tầng (số điểm dừng): Số tầng càng nhiều thì chi phí càng cao

    - Vật liệu, động cơ, linh kiện thang máy

    - Tiện ích: Thang càng có nhiều tính năng thì giá sẽ càng cao



    [​IMG]

    Đưa ra báo giá thang máy hợp lý, giá trị sử dụng lâu dài


    Mặt khác, báo giá cũng sẽ tùy thuộc vào tải trọng của thang, kích thước thang, thời gian hoàn thành nhanh chậm… và các yêu cầu khác của khách hàng. Do đó, để biết được báo giá chính xác cho từng thiết kế thang máy, quý khách hãy liên hệ với đơn vị theo thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể. Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Kỹ thuật Bảo Anh rất hân hạnh được phục vụ!


    CÔNG TY TNHH DV TM KT BẢO ANH

    Địa chỉ: C1594 Đường Nguyễn Hoàng, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0901.031.168

    Website: baelift.com