Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé yêu

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Bosco, 21/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      21/1/16, 0 Bình luận, 816 Xem
  1. Bosco

    Bosco Tân thủ Thành viên



    Khi thiết kế nội thất nhà ống, đối với phòng ngủ của bé yêu thì bạn phải lựa chọn màu sắc, cách trang trí sao cho hợp với trẻ nhỏ, để tăng khả năng phát triển của trẻ.

    Bạn cũng có thể là thiết kế phòng ngủ làm sao vừa đảm bảo một không gian nghỉ ngơi, thoải mái đồng thời có một nơi vui chơi dành cho trẻ nhỏ. Để có một không gian phòng ngủ biệt thự đẹp và mang lại những điều may mắn cho không gian sinh hoạt cho các thành tình yêu nhỏ.

    Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể thiết kế nội thất phòng ngủ nhà ống đẹp và sang trọng:

    1. Trang trí không gian với nhiều màu sắc lôi cuốn

    Trong thiết kế nội thất nhà ống, đối với phòng của bé trở nên đơn điệu, nhạt nhẽo vì thiếu đi màu sắc tươi vui. Đối với các bé ở độ tuổi này thường thích những màu sắc rực rỡ, bắt mắt tạo cảm giác sống động, hấp dẫn. Đối với các bé trai thường thích những gam màu nóng nam tính như xanh lá cây, xanh dương hay màu đen hiện đại. Các bé gái thích màu hồng nữ tính, màu đỏ sặc sỡ, nổi bật lên trong cách thiết kế nội thất biệt thự.

    [​IMG]

    Ngoài ra, gam màu trắng tinh khôi được nhiều gia chủ lựa chọn vì nó khiến căn phòng trở nên rộng rãi và trang nhã.

    2. Tận dụng không gian gác xép làm giường ngủ

    Đối với các không gian nhỏ hẹp, bạn có thể lựa chọn và tận dụng các căn gác xếp nhỏ xinh sẽ được sắp xếp những món đồ nội thất phù hợp nhất để phục vụ nhu cầu cần thiết cho trẻ. Sử dụng chiếc giường nhỏ đi liền với kệ đựng đồ trong cách thiết kế phòng ngủ đẹp.

    [​IMG]

    3. Kết hợp hài hòa không gian ánh sáng

    Ánh sáng là một yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất nhà ống giúp cho căn phòng trở nên mát mẻ và thoáng sáng. Một khung cửa sổ lớn mang ánh sáng thiên nhiên vào trong phòng ngủ sẽ làm tăng thêm sự sinh động và trẻ trung cho gian căn phòng. Ngoài ra, nó còn giúp bé có một tinh thần thoải mái khi được sống hòa hợp với thiên nhiên.

    [​IMG]

    4. Sử dụng chiếc giường nhỏ đi liền với kệ đựng đồ

    Bạn có thể lựa chọn một chiếc giường gắn liền với kệ tủ mang lại nhiều tiện tích cho không gian nhỏ hẹp. Nó có thể vừa lưu trữ đồ vừa tăng giá trị thẩm mỹ cho căn phòng của bé. Vì thế, hãy nhớ lựa chọn thật kĩ trước khi quyết định mua để đảm bảo sự phù hợp với sở thích của trẻ nhỏ.

    Liên hệ với Bosco để được tư vấn trực tiếp về thiết kế nội thất biệt thự: 0909 976 255