Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thiết kế phòng khách nhà ống gọn gàng và thoáng đãng

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : noithatbosco, 3/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      120,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      3/12/15, 0 Bình luận, 698 Xem
  1. noithatbosco

    noithatbosco Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Phong khach nha ong hiện nay thường bị giới hạn về diện tích không gian nên khi tiến hành thiết kế thường gặp nhiều khó khăn. Một số phương án thiết kế nội thất phòng khách nhà ống sau sẽ giúp bạn khắc phục những khó khăn đó.

    1. Chỉ tập trung bố trí những vật dụng cần thiết

    Khi thiết kế nội thất phòng khách nhà ống, hãy tập trung lựa chọn các vật dụng cần thiết như: bộ ghế sofa, chiếc tivi màn hình lớn, kệ có thể chứa đồ… Phòng khách là nơi đón tiếp khách nên hạn chế những món đồ không cần thiết khiến cho không gian trở nên rối mắt hơn.

    [​IMG]

    2. Sắp xếp nội thất theo chiều dọc căn phòng

    Nhà ống thường hẹp ngang và sâu nên hãy sắp xếp nội thất theo chiều dọc căn phòng để có thể tạo lối đi thuận lợi cho các thành viên trong gia đình. Hơn nữa việc sắp xếp nội thất như vậy sẽ tận dụng tối đa diện tích không gian, làm cho phòng khách trở nên rộng rãi hơn.

    [​IMG]


    3. Lựa chọn màu sáng làm tông màu chủ đạo

    Khi thiết kế phòng khách nhà ống, nên lựa chọn những gam màu sáng làm gam màu chủ đạo cho căn phòng. Bởi màu sắc tươi sáng có tác dụng trong việc mở rộng không gian về mặt thị giác, giúp bạn cảm nhận một không gian thoáng rộng hơn.

    Một số loại màu sắc thường hay sử dụng trong không gian phòng khách nhỏ hẹp: trắng, xanh nhạt, màu be…

    [​IMG]

    4. Sử dụng nội thất với chất liệu gỗ tự nhiên

    Nội thất gỗ tự nhiên có đặc trưng là thoáng, thân thiện với sức khỏe của con người và dễ dàng thiết kế theo yêu cầu. Lựa chọn nội thất gỗ tự nhiên thực sự là sự lựa chọn thông minh cho những không gian phòng khách nhà ống nhỏ.

    [​IMG]


    5. Ánh sáng cho căn phòng

    Ánh sáng đóng một phần quan trọng ảnh hưởng đến không gian phòng khách. Nhà ống đa số là chỉ có một mặt tiền nên thường thiếu sáng. Để khắc phục nhược điểm này, các kiến trúc sư thường lựa chọn giải pháp là thiết kế mở. Thay vì các bức tường cố định hãy thay thế bằng hệ thống cửa kính lớn, như vậy ánh sáng tự nhiên từ ngoài mặt tiền sẽ dễ tràn vào, giúp căn phòng luôn đảm bảo đủ sáng.

    Ngoài ra, bạn cũng phải bố trí thêm hệ thống đèn chiếu sáng ở các vị trí khác nhau vừa tiếp thêm ánh sáng không gian vào buổi tối, vừa giúp cho phòng khách trở nên sinh động hơn.

    [​IMG]

    Với những phương án thiết kế nội thất phòng khách nhà ống của Bosco hi vọng sẽ phần nào giúp các gia chủ có được một không gian gọn gàng và thoáng đãng hơn.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống: 0909 976 255