1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      17/11/15, 0 Bình luận, 2,489 Xem
  1. Phòng ăn không đơn giản chỉ là mọi người dùng bữa mà đây còn là nới nơi thể để mọi thanh viên trong gia đình thể hiện tình thân với nhau. Vì thế mà việc thiết kế phòng ăn đẹp được voi là một những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng tới cảm xúc của mỗi con người khi sinh hoạt tại căn phòng này. Trong thiết kế nội thất nhà phố, phòng ăn cũng cần được thiết kế thật đẹp bởi ngoài công năng chính, nó còn mang những giá trị tinh thần, ý nghĩa tình cảm khác nhau.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất nhà phố với những không gian nhỏ bé các chuyên gia đề cao sự đơn giản về màu sắc. Số lượng màu sắc không cần quá nhiều nhưng đảm bảo được yếu tố rõ ràng và mạch lạc. Từng đường nét thiết kế không quá cầu kỳ phô trương nhưng lại toát lên được vẻ tinh tế, hiện đai. Căn cứ vào diện tích, khoảng không gian và nhu cầu sử dụng để đưa ra những thiết kế phù hợp góp phần mang đến một cuộc sống tiện nghi.

    [​IMG]

    Ánh sáng tự nhiên là yếu tố quan trọng với mọi không gian, và với phòng ăn cũng không ngoại lệ. Ánh sáng vẫn được nâng tầm quan trọng như nguồn sống, nó có ảnh hưởng không nhỏ tới cảm xúc cũng như cuộc sống của mỗi người. Thiết kế nội thất nhà phố với một phòng ăn đẹp, là nơi luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và thoáng đãng. Có một không gian như vậy để sinh hoạt chung chắc hẳn cuộc sống gia đình sẽ được hạnh phúc.

    [​IMG]

    Khi sắp xếp đồ nội thất, bạn cần bài trí chúng sao cho phù hợp với không gian nhỏ bé của căn phòng và cả căn nhà. Thiết kế tủ bếp ngăn nắp, đa năng thuận tiên tiện trong sử dụng và đảm bảo tiết kiệm diện tích không gian. Kích thước bàn ăn cũng được thiết kế dựa trên số lượng thành viên trong gia đình cùng với diện tích căn phòng. Đồ nội thất gỗ được sơn phủ sẽ làm cho phòng ăn thêm phần ấm cúng và sang trọng hơn. Bênh cạnh đó, một vài chậu cảnh hay các giá treo đồ sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian phóng ăn độc đáo hơn.

    [​IMG]

    Với Thiết kế nội thất nhà phố chật chội, chúng ta nên hướng đến phòng ăn không gian mở tạo cảm giác thoải mái khống bí bách. Một Phòng ăn có thể nhìn thông ra phòng khách sẽ làm không gian rộng rãi và thoáng đãng. Không gian bếp ăn liền thông phòng khách mở rộng tầm nhìn nhưng không làm mất đi tính thẩm mỹ riêng của từng khu vực bởi một tiểu cảnh hoặc một kệ kính trưng bày đồ.


    Mong rằng với những chia sẻ của Bosco các bạn có thể áp dụng thuận lợi vào nhà mình để mang lại một không gian sống lý tưởng.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết kế nội thất nhà phố: 0909 976 255
     

Chia sẻ trang này