Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển cao cấp

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30377
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      275 Nguyễn Trãi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/8/16, 625 Đọc

  1. Những năm gần đây nhiều gia chủ đã mạnh dạn đầu tư thiet ke kien truc, xây dựng những căn biệt thự tân cổ điển sang trọng để làm tổ ấm cho gia đình mình. Được xây dựng dựa trên phong cách cổ điển nhưng được cách tân để phù hợp hơn với hiện đại. Những ngôi biệt thự tân cổ điển sẽ chỉ là kiến trúc đơn thuần nếu không có được một thiết kế nội thất phù hợp. Một thiết kế nội thất phù hợp mới có thể luột tả hết được sự sang trọng của phong cách tân cổ điển này.

    Là phòng quan trọng nhất trong căn biệt thự, phòng khách là nơi để tiếp đón bạn bè, người thân, đối tác,… vì vậy phòng khách luôn được các gia chủ đặc biệt quan tâm đến thiết kế và cách trang trí nội thất cho căn phòng này. Được xây dựng vào năm 2014 với thiết kế biệt thự tân cổ điển của anh Chiến nằm trên mảnh đất có diện tích 300m2 tại khu vực Long Biên – Hà Nội.

    [​IMG]

    Trước khi tìm đến Architec Việt, anh Chiến đã tìm hiểu một số phong cách thiết kế nội thất trên mạng Internet, đến khi tìm đến Architec Việt anh đã trao đổi cụ thể luôn là “ anh muốn thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển”. Sau khi xem bản vẽ kết cấu phòng khách thì kiến trúc Nguyễn Quang Hưng đã lên một vào ý tưởng cho thiết kế nội thất phòng khách của anh.

    Được thiết kế với tone màu chính là nâu cafe sang trọng và lịch lãm, căn phòng được bố trí một 1 bộ sofa tân cổ điển nâu với một số chi tiết tạo điểm nhấn. Những bức tranh, tường, kệ tivi cũng mang một màu tối tạo cảm giác huyền bí, sang trọng. Để tăng thêm điểm nhấn và sự sang trọng cho căn phòng, kiến trúc sư đã lắp đặt 2 chiếc đèn chùm được chế tác tinh xảo và có những hoạ tiết hoa văn cổ điển. Cỏ thể nói, nếu 1 nội thất phòng khách cổ điển thể hiện đẳng cấp thì nội thất tân cổ điển mang lại sự sang trọng nhưng vẫn có nét đẳng cấp của nội thất cổ điển. Đây quả thực là một căn phòng đầy tiện nghi, sang trọng đã giúp cho gia chủ thể hiện được sự lịch lãm, quý phái của mình.

    Xem thêm: Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển
     
    vietnd

    vietnd Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này