Thiết kế nội thất nhà phố hiên đại với không gian xanh

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : Bosco, 13/10/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      13/10/15, 0 Bình luận, 646 Xem
  1. Thiết kế nội thất nhà phố thường bị giới hạn ý tưởng bởi sự hạn hẹp về diện tích. Với diện tích có sẵn và những yếu điểm đang tồn tại, các chuyên gia thiết kế nội thất của Bosco xin chia sẻ những kinh nghiệm giúp các bạn biến những điều bất lợi đó thành có lợi. Qua sự tinh tế trong khâu thiết kế sẽ đưa chúng ta vào một không gian sống hài hòa, gần gũi với thiên nhiên.

    [​IMG]

    Các góc chéo của lô đất hay còn gọi là góc chết vừa làm giản đi tính thẩm mỹ của văn nhà vừa không có lợi cho căn phòng theo phong thủy. Để khắc phục chúng rất đơn giản, bạn hãy tận dụng những nơi đó tạo một giếng trời có công năng hứng sáng cho căn nhà. Và chúng sẽ bắt mắt hơn khi bạn treo thêm trên bức vách những giỏ cây hoặc trồng 1 số cây leo lá nhỏ. Đây sẽ biến thành một lỗ thoáng tự nhiên, không còn lo chúng làm xấu xí căn nhà.

    Tại vị trí phòng khách, một giếng trời giúp đưa đến một không gian xanh, kết hợp với giá để đồ vừa có giá trị sử dụng vừa giúp chia tách không gian sửa dụng với phòng bếp. Trong khâu thiết kế nội thất nhà phố nào cũng vậy, một giếng trời nhỏ giúp mang ánh sáng tự nhiên vào nhà, đón gió thoáng cho thang bộ, phòng khách. Dù chiều dài có hun hút cũng không lo thiếu sáng hay ngột ngạt.

    [​IMG]

    Phía sau nhà thay vì xây kín sát với hàng xóm, các chuyên gia sẽ thiết kế một giếng trời thứ hai đem ánh sáng và gió thoáng cho khu vực bếp. Bếp ăn mang ánh sánh điện sẽ rất ấm cúng, và nếu được tràn ngập ánh sáng tự nhiên sẽ là nơi sum họp lý tưởng của gia đình. Qua đó, gia chủ có thể vừa dùng bữa, vừa hưởng thụ sự thoải mái mà không gian xanh đem lại.

    Thiết kế nội thất nhà phố sẽ bố trí tầng 2, 3 với mỗi tầng 2 phòng ngủ. Căn nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ có các giếng trời khu cầu thang, các góc méo, phí sau nhà và ánh sáng từ mặt tiền. Các luồng gió đối lưu liên tục cũng từ đó lưu thông khắp các phóng giúp phòng ngủ thoáng đãng, mát mẻ. Thiết kế các khu vườn đứng tăng tính thẩm mỹ tự nhiên cho khu vực thông tầng.

    [​IMG]

    Ai cũng mong muốn mình được sống trong một không gian thoải mái, được thiết kế một cách tinh tế. Dù gặp bất cứ yếu điểm nào cũng có thể biến chúng thành có lợi. Đối với Bosco, mọi không gian đều có thể biến thành một tác phẩm nghệ thuật sống mà ở đó các bạn có quyền được tận hưởng, hưởng thụ.

    BoscoHome là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp, cũng đội ngũ nhà thiết kế có tay nghề cao sẽ mang đến cho bạn một không gian sống vừa ý.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố: 0909 976 255
     

Chia sẻ trang này