1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      120,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà nội
    6. Thông tin:

      20/11/15, 0 Bình luận, 571 Xem
  1. Màu sắc có vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất nhà ống ảnh hưởng lớn đến cảm nhận của chúng ta. Nên để có một không gian đẹp bạn phải biết cách sử dụng và phối màu nội thất một cách hài hòa.

    [​IMG]

    Căn phòng sẽ mang đến cho các thành viên trong gia đình nguồn cảm hứng mới nếu như không gian được phối màu một cách nhịp nhàng và hài hòa. Dưới đây là một số cách phối màu sắc hiện đại cho nội thất nhà ống đang được ưa chuộng.

    1. Sử dụng tông màu tươi sáng

    Những gam màu tươi sáng và nhạt là cách tốt nhất để đánh lừa thị giác, nếu diện tích căn phòng có hạn thì những gam màu như vàng, kem, xanh nhạt sẽ mang lại sự rộng mở, thân thiện và nhẹ nhàng cho căn phòng. Không gian nội thất nhà ống hiện đại sẽ trở nên thật ấn tượng với sự phối trộn nhiều màu sắc tươi sáng.

    Xem thêm: Mẫu phòng khách nhà ống đẹp

    [​IMG]

    2. Tông màu nhã nhặn

    Những tông màu nhã nhặn thường được sử dụng trong các không gian riêng tư đó là phòng ngủ. Những gam màu nhã nhặn mang đến cho bạn một không gian thư thái và nhẹ nhàng. Bạn có thể sử dụng các tông màu màu xanh lá, tím oải hương sẽ mang đến sự tươi tắn cho căn phòng và giúp cơ thể cũng như tinh thần bạn được thư giãn tốt nhất.

    [​IMG]

    3. Hòa trộn các tông màu sặc sỡ

    Đối với những gia chủ yêu thích tông màu sự độc đáo, bạn có thể sử dụng những gam màu sặc sỡ cho không gian của mình. Sự kết hợp nội thất nhà ống với nhiều gam màu sặc sỡ và được hòa trộn trong cùng một không gian sẽ giúp bạn tăng thêm năng lượng mới cho không gian mới.

    [​IMG]

    4. Tông màu lạnh

    Trái với màu nóng, màu lạnh mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ, thư thái và có chút gì đó rất thiên nhiên. Những gam màu này phù hợp cho những ngôi nhà ở khu vực nắng nóng nhiều.

    [​IMG]


    5. Sử dụng những tông màu nóng

    Nội thất nhà ống hiện đại với tông màu nóng không phải ở góc độ nào trong không gina cũng có thể bố trí, sắp xếp được. Thông thường, những món đồ này thường được bố trí ở các góc phòng thiếu ánh sáng, không nhiều sinh khí. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng các tông màu nóng để tăng thêm sinh khí cho ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]

    BoscoHome cùng đội ngũ nhà thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo và luôn bắt kịp các xu hướng mới nhất sẽ mang đến cho bạn một không gian theo phong cách của riêng của bạn.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết kế nội thất nhà ống: 0909 976 255
     

Chia sẻ trang này