Thiết kế nội thất nhà ống – Lưu ý khi trồng cây xanh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8039
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 3/73 Hoàng Ngân, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/8/15, 708 Đọc



  1. Để có một mẫu thiet ke nha ong dep đòi hỏi nhà thiết kế phải có con mắt thẩm mỹ và khả năng sáng tạo cao thì mới có thể đem đến cho bạn một không gian vừa ý được. Đặc biệt trong bối cảnh hiện nay với diện tích hạn hẹp thì rất khó có thể có được một không gian rộng rãi và thoáng mát. Chính vì vậy, để mở rộng được không gian căn phòng và làm cho ngôi nhà trở nên đẹp hơn bạn có thể trồng thêm cây xanh trong nhà. Nhưng việc bố trí cây xanh cũng phải tuân thủ một số nguyên tắc để có thể tìm được một vị trí phù hợp nhất và hài hòa về mặt phong thủy.

    1. Bố trí cây xanh trong phòng khách

    Thông thường các mẫu thiết kế phòng khách nhà ống hiện nay thì phòng khách và phòng bếp được thiết kế thông với nhau. Việc bố trí cây cảnh phong thủy trong phòng khách cũng có phần bị hạn chế hơn.

    Nếu bạn đặt cây xanh ở gần bếp thì cây sẽ bị ám dầu mỡ, khói thức ăn dễ dẫn đến cây bị héo và chết. Nên vị trí thích hợp nhất để đặt cây xanh là ở gần bàn tiếp khách hoặc ở các góc phòng.


    Nếu đặt cây xanh trong phòng khách thì bạn nên lựa chọn những cây những cây cảnh phong thủy có khả năng chịu ẩm tốt và không ưa ánh nắng. Bởi những loại cây xanh trong nhà thì rất khó có cơ hội để nhận được lượng ánh sáng tự nhiên từ mặt trời.

    Cửa sổ chính là nơi đón nắng nên bạn có thể đặt các chậu hoa nhỏ, ở nơi có ánh sáng đầy đủ sẽ làm cây xanh phát triển tốt hơn.

    Ngoài ra, để làm cho phòng khách thêm đẹp và mang màu sắc của thiên nhiên bạn có thể bố trí thêm một vài lọ hoa trên bàn khách.

    2. Bố trí cây xanh cho phòng ngủ

    Trong các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ thường được bố trí thêm cây xanh nhưng cũng tùy thuộc vào điều kiện của từng phòng. Bạn chỉ bố trí thêm cây xanh khi mà phòng có đủ độ thông thoáng.

    Có rất nhiều loại cây trồng trong nhà, tốt nhất bạn nên chọn cây theo không gian và sở thích của từng người.


    Để tránh ánh hưởng đến hệ hô hấp và gây ngạt thở thì nên tránh trồng các loại cây có mù thơm quá nồng nặc. Bạn có thể lựa chọn các loại cây phong lan, cây Ngũ Gia Bì…

    3. Ban công

    Trong các mẫu thiết kế nhà ống hiện nay thường bố trí thêm ban công. Ban công là nơi đầy nắng, là nơi rất thuận lợi để cây phát triển, nên dựa vào diện tích của ban công bạn có thể trồng các loại cây khác nhau để làm cho ngôi nhà đẹp hơn.

    Để có một không gian đẹp thì bạn phải biết cân nhắc và tìm hiểu sao cho sử dụng hợp lý các loại cây trong nhà một cách hiệu quả và mang lại sức khỏe tốt.

    Không chỉ đem đến cho bạn một không gian đẹp hiện đại, BoscoHome cùng đội ngũ nhà thiết kế đầy kinh nghiệm và sáng tạo còn mang đến cho bạn một ngôi nhà theo phong cách riêng của gia chủ. Bạn có thể liên hệ với Bosco qua hotline: 0909 976 255 để được tư vấn trực tiếp về thiết kế nội thất nhà ống.
     
    Bosco

    Bosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này